Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn Everton

Chủ Nhật 07/02/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 78 trận gặp Everton, Rashford khiến các CĐV MU không khỏi ức chế với pha bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt với thủ môn Olsen.

Rasford bỏ lỡ cơ hội trước Everton

Phút 78, Rashford có cơ hội lớn nhân đôi cách biệt cho MU với Everton. Tiền đạo 23 tuổi thoát xuống và đối mặt với thủ môn Olsen.

Song, thay vì dứt điểm ngay, cầu thủ người Anh lại lựa chọn cách ngoặt bóng lại loại bỏ hậu vệ đối phương. Và rồi cú sút sau đó của anh đưa bóng ra ngoài. 

Rashford xử lý đi vào lòng đất khi đối mặt thủ môn Everton hình ảnh
Pha bỏ lỡ của Rashford.

Pha xử lý kể trên khiến Rashford tự làm khó mình khi các cầu thủ phòng ngự của Everton đã có thể lui về và khiến cho anh không có nhiều lựa chọn.

Nếu có thể ghi bàn, cầu thủ sinh năm 1997 gần như đóng hòm trận đấu khi MU ít phút trước đó vươn lên dẫn trước sau pha lập công của McTominay. Chắc chắn Rashford sẽ phải hối hận với pha xử lý của mình bởi Everton trong những phút cuối ấn định kết quả hòa 3-3.

Những con số không thể tin được sau trận MU 3-3 EvertonNhững con số không thể tin được sau trận MU 3-3 Everton
MU đã đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu với Everton, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Everton vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 ấn tượng...
Maguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MUMaguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MU
Maguire đã phải hứng chịu pha tiểu xảo của thủ môn Olsen trong tình huống MU để Everton ghi bàn quyết định gỡ hòa 3-3.
Xem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước EvertonXem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước Everton
Ngay đầu hiệp 2 trận gặp Everton, thủ môn De Gea mắc sai lầm tạo điều kiện cho Doucoure ghi bàn rút ngắn tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X