Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Pha vào bóng "siêu thô bạo" của Marko Marin

Thứ Năm 03/01/2013 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh Marko Marin của Chelsea đã thoát phải nhận thẻ đỏ trong lần đầu tiên được đá chính ở Premier League 2012/13.

Marin chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm
Marin chỉ phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm

Marin chuyển đến Chelsea từ Bremen hồi mùa Hè 2012 với phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Từ một trong những cầu thủ chạy cánh tài năng nhất của bóng đá Đức, Marin chỉ đóng vai trò dự bị ở Chelsea do không cạnh tranh nổi suất đá chính với những cái tên danh tiếng và chơi cực kỳ ổn định là Eden Hazard và Juan Mata.

Trận đấu với QPR rạng sáng nay là lần đầu tiên Marin được đá chính kể từ lúc cập bến Chelsea. Tuy nhiên, sự kiện đáng chú ý này suýt nữa trở thành thảm họa khi anh có pha vào bóng nguy hiểm với Stephane Mbia (QPR) có thể phải nhận thẻ đỏ, ở thời điểm đồng hồ mới nhảy sang phút thứ 4.

Tuy nhiên, trọng tài Lee Mason đã nương tay khi chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo và quyết định này đã vấp phải sự phẫn nộ từ HLV Harry Redknapp cũng như các cộng sự của ông ở QPR. May mắn là nạn nhân Mbia không dính phải chấn thương nặng nào sau khi lĩnh trọn gầm giày của Marin.

Tiền vệ 23 tuổi người Đức không thể hiện được gì nhiều sau 60 phút trên sân và phải rời sân nhường chỗ cho Hazard. Màn trình diễn ở mức trung bình của Marin càng khiến anh khó có cửa trụ lại ở Chelsea. Có tin, Marin nhiều khả năng sẽ được đem cho Leverkusen mượn trong tháng Giêng này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X