Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá tan "xe bus" Bulgaria, HLV Southgate khen ngợi hàng công ĐT Anh

Chủ Nhật 08/09/2019 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của ĐT Anh trước Bulgaria, đặc biệt là những cầu thủ tấn công.
Cú hat-trick của Harry Kane cùng một bàn của Raheem Sterling đã giúp đội tuyển Anh có chiến thắng nhẹ nhàng trước một Bulgaria già nua. Với 3 điểm có được, Tam Sư đã lấy lại ngôi đầu bảng A đã mất vào tay Kosovo trước đó.

Ở trận đấu này, Bulgaria đã bày ra một lớp phòng ngự kiên cố. Nhưng hàng công Tam Sư đã chơi ấn tượng để ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ. Và sau trận đấu, HLV Southgate đã dành những lời khen cho các cầu thủ tấn công của mình.

Phá tan xe bus Bulgaria, HLV Southgate khen ngợi hàng công ĐT Anh hình ảnh

Phá tan "xe bus" Bulgaria, HLV Southgate khen ngợi hàng công ĐT Anh


“Ở một trận đấu như thế này, bạn luôn phải đảm bảo được sự tập trung. Tôi cũng luôn có cảm giác rằng chúng tôi có hỏa lực đủ mạnh để thắng trận đấu này.

Tôi không nghĩ chúng tôi đã chủ quan. Đội bóng nào cũng sẽ có những cơ hội của mình. Bạn chỉ cần đảm bảo mình biết được nước đi của đối thủ để ngăn chặn. Nhìn chung, tôi cảm thấy rất hài lòng. Một số pha tấn công của chúng tôi ở trận này rất thú vị.

Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi đã cải thiện khi trận đấu trôi qua. Chúng tôi không cần phải phức tạp hóa vấn đề. Chúng tôi trông có vẻ nguy hiểm. Ở một vài thời điểm, chúng tôi đá hơi ít chạm. Nhưng đội hình của Bulgaria cũng khiến chúng tôi gặp nhiều vấn đề”.


Đầu tuần tới, đội tuyển Anh sẽ tiếp đón Kosovo trên sân St. Mary’s của Southampton. Đây là trận đấu để phân định ngôi nhất bảng và nó cũng có ý nghĩa quan trọng tới suất đi tiếp của đội tuyển Anh ở vòng loại. Bởi vào tháng 10, đoàn quân của Southgate sẽ phải làm khách của Bulgaria và CH Séc, những trận đấu mà họ có thể bị mất điểm.

Video tổng hợp trận đấu Anh 4-0 Bulgaria (Vòng loại Euro 2020):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X