Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha ném biên thảm họa của Kyle Walker

Thứ Sáu 06/01/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải Kyle Walker của Man City đã có một tình huống ném biên khiến nhiều người phải bật cười ở trận thắng Chelsea tại Stamford Bridge.

Kyle Walker chỉ thi đấu 45 phút trước Chelsea ở trận cầu tâm điểm vòng 19 Ngoại hạng Anh, song anh cũng để lại dấu ấn với tình huống ném biên khiến nhiều người phải bật cười. Cụ thể, phút 35, Man City được hưởng một quả ném biên. 

Kyle Walker quan sát rất nhanh trước khi quyết định sẽ ném bóng về phía vị trí của đồng đội Bernardo Silva, nhưng hậu vệ người Anh lại ném bóng quá mạnh về phía đồng đội. Ngôi sao người Bồ thậm chí đã phải né bóng, nếu không sẽ bị bóng đập vào mặt. 

Pha nem bien tham hoa cua Kyle Walker
 
Pha ném biên thảm họa của Kyle Walker 1

Pha ném biên thảm họa của Kyle Walker

Pha xử lý khó hiểu của Walker thậm chí còn mở ra một tình huống tấn công cho chủ nhà Chelsea. Ngay lập tức trên mạng xã hội, nhiều CĐV đã châm biếm cầu thủ sinh năm 1990. Một người viết: “Pha ném biên tệ nhất mà tôi từng thấy”.

Người thứ 2 bình luận: “Tôi chưa thấy ai ném biên với lực mạnh cho đồng đội ở gần mình như vậy”, người thứ 3 viết: “Walker định tấn công Silva hay sao?, cú ném quá mạnh”.

Ở chuyến làm khách tại Stamford Bridge, Walker đá chính nhưng chơi không tốt. Anh bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai. Man City đã có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Riyad Mahrez là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

Như vậy, Man City đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trước Chelsea trên mọi mặt trận, đội bóng của Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X