Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Wolves, Bukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal

Chủ Nhật 05/07/2020 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka là người mở tỷ số cho Arsenal trước Wolves, với bàn thắng này cầu thủ 18 tuổi đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.

Bukayo Saka tiếp tục chơi ấn tượng


Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal làm khách trên sân của Wolves. Đội bóng thành London đã có những phút đầu tiên rất khó khăn, họ để đối thủ dồn ép. Thi đấu có phần lép vế nhưng Arsenal mới là đội vươn lên dẫn bàn.
Sao trẻ Bukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal hình ảnh

Phá lưới Wolves, Bukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal


Phút 43, trong một pha dâng lên tấn công bên cánh trái, hậu vệ biên Tierney đã đưa bóng vào trong khu vực 16m50 rất vừa tầm cho Saka vung chân trái bắt volley đẳng cấp, làm tung mành lưới Rui Patricio. Pha lập công của Saka đã chấm dứt chuỗi 448 phút không để thủng lưới của Wolves ở Premier League.

Với bàn thắng này cầu thủ 18 tuổi đã đi vào lịch sử đội bóng thành London. Cụ thể, với 18 tuổi và 303 ngày, Bukayo Saka là cầu thủ trẻ người Anh thứ hai ghi bàn thắng ở Premier League cho Arsenal, sau Alex Oxlade-Chamberlain (18 tuổi và 173 ngày, trước Blackburn vào tháng 2 năm 2012).

Bukayo Saka là một trong những điểm sáng của Arsenal ở mùa giải năm nay, anh có thể đá tiền vệ cánh trái, tiền đạo cánh trái hay hậu vệ trái đều tốt. Cầu thủ sinh năm 2001 có tới 9 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, Saka đang là chân chuyền số 1 của đội bóng thành London.

Sao trẻ 18 tuổi vừa được Arsenal ký hợp đồng mới, anh gắn bó với sân Emirates đến năm 2025. Cầu thủ này đã được tăng lương gấp 10 lần, từ 3.000 bảng/tuần lên 30.000 bảng/tuần, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ người Anh.

Arteta tiết lộ quyền lực trong khâu chuyển nhượng tại Arsenal
Mikel Arteta khẳng định rằng ông có tiếng nói quyết định về việc chuyển nhượng tại Arsenal.
CHÍNH THỨC: Arsenal có thêm hợp đồng mới
Tiền đạo Gabriel Martinelli đã chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal, ngôi sao người Brazil đã đồng ý gắn bó lâu dài với sân Emirates.
Ghi bàn ngày ra mắt Arsenal, nhà vô địch châu Âu buông lời cảnh báo Bellerin
Cedric Soares đã cảnh báo Bellerin rằng anh nhắm đến suất đá chính ở Arsenal sau khi có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng trước Norwich.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X