Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Tottenham, Mohamed Salah lập thêm kỷ lục

Thứ Hai 05/02/2018 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Tottenham, Mohamed Salah chính thức thiết lập thêm một kỷ lục nữa cho Liverpool, làm lu mờ cả Harry Kane.

 
Theo Bongda24h.vn đưa tin, cho đến trước cuộc đối đầu với Tottenham, Mohamed Salah vẫn còn lép vế khi mới có 19 bàn tại Premier League, đứng sau người đang dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới là Harry Kane (21). Tuy nhiên với cú đúp ghi được vào lưới Spurs, Salah không chỉ rút ngắn khoảng cách với Kane, mà còn thiết lập kỷ lục mới cho riêng mình. 

Mohamed Salah ghi ban mo ti so vao luoi Tottenham.
Mohamed Salah ghi bàn mở tỉ số vào lưới Tottenham.
Mohamed Salah là cầu thủ ghi được 20 bàn nhanh nhất tại Premier League trong lịch sử Liverpool, khi chỉ mất 25 trận. Thành tích này giúp cầu thủ người Ai Cập vượt qua một loạt chân sút lừng danh khác của The Kop như Robbie Fowler, Michael Owen, Fernando Torres, Luis Suarez hay Daniel Sturridge. Hai người đứng sau Salah là Torres và Sturridge mất 27 trận để làm được điều tương tự.
 
Cú đúp vào lưới Tottenham cũng giúp Salah rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với Harry Kane xuống còn một bàn. Lẽ ra Salah có thể san bằng cách biệt nếu Harry Kane không thực hiện thành công cú sút phạt đền ở những phút cuối, mang về trận hòa 2-2 cho Spurs trên sân Anfield.
 
Pha lập công này càng ý nghĩa hơn khi đây là bàn thắng thứ 100 của Harry Kane tại Premier League sau 141 trận. Trong lịch sử, chỉ có Alan Shearer đạt đến cột mốc 100 với số trận ít hơn (124).

Thong so tran dau Liverpool vs Tottenham
Thông số trận đấu Liverpool vs Tottenham/

Tổng hợp Liverpool 2-2 Tottenham:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X