Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn đầu tiên cho MU, em họ Nani nói gì?

Thứ Sáu 26/07/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là thần đồng của đội trẻ, nhưng pha lập công vào lưới Spurs mới là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ Angel Gomes cho đội một của Man United. Đó là lý do cầu thủ này đang rất sung sướng.


Gomes không thể diễn tả cảm xúc sau khi ghi bàn

Trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và Gà trống tại Thượng Hải, Trung Quốc, tỷ số là 1-1 đến những phút cuối cùng. Nhưng với pha bật nhả 1 chạm cùng Juan Mata, sao trẻ Angel Gomes đã ấn định chiến thắng cho MU với cú dứt điểm lạnh lùng.
Có bàn thắng đầu tiên cho đội một, tiền vệ sinh năm 2000 đầy phấn khích: “Tôi không thể diễn tả cảm xúc này. Ngay khi ghi bàn, tôi muốn ăn mừng với các CĐV trên khán đài. Đây mới là tour du đấu thứ 2, và là bàn thắng đầu tiên của tôi.

Tiền vệ Angel Gomes sướng không nói nên lời sau khi ghi bàn cho MU hình ảnh

Tiền vệ Angel Gomes ghi bàn vào lưới Tottenham


Khi cơ hội đến, tôi muốn chứng tỏ mình có thể làm được những gì. Thú thực, tôi có chút ghen tị khi các đồng đội ở học viện lần lượt ghi bàn. Điều đó cho thấy triết lý của Man United, luôn tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ. Những số liệu thống kê của chúng tôi trong tour du đấu rất ấn tượng.

Toàn đội có một sự chuẩn bị trước mùa giải rất tuyệt. Các tân binh đã hoà nhập tốt, và HLV cũng hài lòng với chúng tôi. Lúc này, chúng tôi chỉ muốn hướng đến mùa giải mới với thể trạng tốt nhất”
– tiền vệ Angel Gomes cho biết.
Tính đến nay, Quỷ đỏ đã trải qua 4 trận đấu, toàn thắng 4, ghi 8 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần. Sau chuyến đi tới Trung Quốc, thầy trò Solskjaer sẽ di chuyển tới Na Uy để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.



Được đưa đi giải ngố ở Bỉ, Công Phương bất ngờ gặp thủ môn của Liverpool
Tiền đạo Công Phượng đã được Pol Garcia Tena, đồng đội ở CLB Sint-Truidense đưa đi thăm thú thành phố, trong đó có quán cà phê do thủ môn đang khoác áo...
Tỏa sáng trước Tottenham, sao trẻ MU được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi
HLV Solskjaer khen ngợi Angel Gomes sau bàn thắng quyết định vào lưới Tottenham, ông thầy người Na Uy hy vọng cầu thủ 19 tuổi tiếp tục trưởng thành nhanh chóng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X