Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Newcastle, Ozil được đồng đội so sánh với Zidane

Thứ Hai 18/12/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần qua, tiền vệ Mesut Ozil đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm trước những vị khách Newcastle.


Trên sân nhà Emirates, thầy trò Arsene Wenger gặp rất nhiều khó khăn trước vị khách Newcastle. Và chỉ khi Mesut Ozil tung cú volley rất đẹp, cách biệt mới được tạo ra và Arsenal giành chiến thắng chung cuộc. Chứng kiến pha ghi bàn của tiền vệ người Đức, thủ thành Petr Cech thậm chí đã so sánh bàn thắng này với pha lập công của Zinedine Zidane trong trận chung kết Cup C1 2002.
 
Trên trang web chính thức của CLB, thủ thành 35 tuổi cho biết: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời của Mesut Ozil. Nó khiến tôi nhớ đến bàn thắng của Zidane trong trận chung kết Champions League với Leverkusen. Tất nhiên quả bóng đã bay theo một quỹ đạo khác, nhưng kỹ thuật chạm bóng của Ozil trong khoảnh khắc đó thật tuyệt vời. Cậu ấy đã giúp chúng tôi giành chiến thắng.”
 
Mesut Ozil ghi ban duy nhat giup Arsenal gianh chien thang.
Mesut Ozil ghi bàn duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng.

“Ozil đã có màn trình diễn chói sáng. Tôi nghĩ rằng đôi khi chúng ta quên mất Ozil đã phải ra sân rất nhiều. Khi chơi tại một giải đấu hàng đầu, bạn phải ra sân hàng tuần, kể cả mùa hè. Bạn chỉ có một kỳ nghỉ ngắn và sau đó, phải tiếp tục cày ải. Điều đó đã ảnh hưởng lớn đến Mesut Ozil ở giai đoạn đầu, khi sự mỏi mệt đã bắt kịp cậu ấy. Tuy nhiên giờ mọi chuyện đã được cải thiện, và Ozil đang sắc bén hơn bao giờ hết” – thủ môn người Czech bảo vệ đồng đội.
 
Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc chạm trán khó khăn với Liverpool, trong trận đấu sớm nhất vòng 19. Petr Cech tỏ ra rất tự tin trước trận đấu này, anh cho biết: “Một vài tuần trước, tôi đã rất mong chờ đến màn đọ sức trước Liverpool. Chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu trước Giáng sinh, bởi vậy tôi đã hy vọng đây là trận đấu thứ 200 của mình. Tôi muốn Arsenal giành chiến thắng và giữ sạch lưới, nhưng tất nhiên chiến thắng là được rồi.”
 
Wenger cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm của Ozil
HLV Wenger tin rằng Ozil đang đạt phong độ tốt nhất trong màu áo Arsenal và đã sẵn sàng trước thềm màn tiếp đón Liverpool sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X