Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới MU, Nicolas Pepe chỉ xếp sau Lionel Messi ở khoản này?

Thứ Năm 02/01/2020 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe ghi bàn vào lưới MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục cho thấy khả năng ghi bàn cực tốt bằng chân trái.

Nicolas Pepe tỏa sáng trước MU


Arsenal có trận tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Arteta đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Lacazette đá trung phong, phía sau anh là bộ ba Aubameyang, Ozil và Nicolas Pepe.
Nicolas Pepe ghi bàn vào lưới MU, Pháo thủ giành 3 điểm hình ảnh

Nicolas Pepe ghi bàn vào lưới MU


Như vậy là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Nicolas Pepe cuối cùng cũng đã được Arteta tin tưởng. Và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đền đáp xứng đáng niềm tin từ ông thầy của mình, anh chính là người đưa Arsenal vượt lên từ rất sớm.

Ngay phút thứ 8, trong đợt tấn công bên cánh trái, Kolasinac căng ngang vào trong và bóng sượt qua chân Maguire, tìm đến đúng vị trí của Pepe. Không bị ai kèm, ngôi sao người Bờ Biển Ngà ung dung dứt điểm chân trái tung lưới De Gea. Đây mới là bàn thứ 3 của Pepe ở Premier League mùa này.

Nicolas Pepe ghi bàn vào lưới MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục cho thấy khả năng ghi bàn cực tốt bằng chân trái. Theo thống kê, trong số tất cả các cầu thủ trong Top 5 giải đấu châu Âu kể từ đầu mùa giải trước, chỉ có Lionel Messi (45) ghi được nhiều bàn thắng bằng chân trái hơn Nicolas Pepe (24 – bằng với Salah).

Bàn thắng của Nicolas Pepe và pha lập công của Sokratis sau đó giúp Arsenal đánh bại MU với tỷ số 2-0. Kết quả Arsenal vs MU giúp HLV Arteta có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Pháo thủ, họ cũng rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm.

Với bàn thắng vào lưới MU, Pepe chắc hẳn đã ghi điểm trong mắt HLV Arteta. Nhiều khả năng bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro sẽ được ông thầy người Tây Ban Nha trọng dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X