Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Man City, Martial vẫn nhận lời cảnh báo dự bị

Thứ Hai 09/03/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chỉ ra sân 9 phút cuối nhưng tân binh Odion Ighalo vẫn gây ấn tượng mạnh cho huyền thoại Roy Keane trong chiến thắng trận derby thành Manchester.

Trận derby thành Manchester ở vòng 29 Premier League đã kết thúc với phần thắng 2-0 xuất sắc và xứng đáng nghiêng về phía đội chủ sân Old Trafford. ​Anthony Martial là chủ nhân của bàn mở tỷ số cho Quỷ Đỏ sau pha di chuyển thông minh và dứt điểm quyết đoán ở phút 30.

MU 2-0 Man City Martian ghi ban
MU 2-0 Man City: Anthony Martial

Tiền đạo người Pháp đang đạt phong độ cao với thành tích 3 bàn/5 trận gần đây, nhưng huyền thoại Roy Keane vẫn cảnh báo anh có thể đánh mất suất đá chính vào tay tân binh Odion Ighalo, dù rằng chân sút người Nigeria mới cập bến MU hồi mùa đông cũng như chỉ có 9 phút cuối tung hoành trước Man City.

Chia sẻ của cựu tiền vệ thủ quân người Ireland: “Ighalo chỉ có cơ hội thể hiện trong 9 phút cuối nhưng cậu ấy đã để lại những dấu ấn nhất định. Tôi thích cách cậu tích cực dồn ép cũng như cả khả năng cầm bóng, giữ cho những đường tấn công của MU tràn đầy sức sống. Chính pha đánh gót của Ighalo đã khởi nguồn cho bàn ấn định chiến thắng của McTominay.”

“Chúng ta cũng có thể thấy những phản ứng từ Martial. Cậu ấy biết mình đang chơi ổn nhưng cũng hiểu về sự cạnh tranh vị trí quyết liệt trong đội hình hiện tại, đặc biệt đến từ một cầu thủ mới đến như Ighalo. Tuy nhiên, cậu ấy cần điều đó để làm động lực duy trì phong độ và thúc đẩy, phát triển bản thân. Mọi nguy cơ đánh mất suất đá chính đều có thể xảy ra nếu anh ngưng cố gắng.”

Ighalo
MU 2-0 Man City: Odion Ighalo

Đánh bại gã hàng xóm ồn ào, Manchester United có thêm 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 5 với 45 điểm/29 trận, chỗ đứng vừa đủ cho tấm vé tham dự Champions League nếu án phạt cấm của Man City được giữ nguyên. Giữa tuần này, Quỷ Đỏ sẽ trở lại Europa League với chuyến hành quân đến Áo và làm khách của LASK trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

Bruno Fernandes cãi nhau tay đôi với Pep Guardiola, yêu cầu HLV Man City im mồm
Không chỉ gây ấn tượng với màn trình diễn đẳng cấp, tiền vệ Bruno Fernandes còn khiến mạng xã hội bùng nổ với pha tranh cãi cùng thuyền trưởng Man xanh.
McTominay nói gì sau bàn thắng đầy cảm xúc ở derby Manchester?
Tiền vệ McTominay đã bày tỏ niềm vui khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Man United trong trận derby Manchester đêm qua.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X