Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Man City, Marten de Roon nói gì?

Chủ Nhật 06/11/2016 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 1-1 Middlesbrough, tiền vệ Marten de Roon khẳng định “Sư tử đỏ” xứng đáng có được 1 điểm khi rời sân Etihad.

Tại vòng 11 Premier League, Man City sẽ được đá trên sân nhà tiếp Middlesbrough. Sau chiến thắng ấn tượng trước West Brom và đặc biệt là Barca ở Champions League, đoàn quân của HLV Pep Guardiola rất quyết tâm giành chiến thắng trước “Sư tử đỏ”. Dù đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, nhưng họ cũng chỉ đứng trên ArsenalLiverpool nhờ chỉ số phụ. Ở vòng đấu này, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trước Tottenham, đây là cơ hội cực tốt để nửa xanh thành Manchester tạo ra khoảng cách về điểm số với đối thủ trực tiếp.
De Roon noi gi sau tran Man City 1-1 Middlesbrough  hinh anh
Man City để Middlesbough cầm hòa 1-1
Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, Man City đã chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dồn ép đối thủ và tạo ra rất nhiều cơ hội. Sức ép mà đội chủ nhà tạo ra đã được chuyển hóa thành bàn thắng do công của tiền đạo Sergio Aguero. Có bàn thắng dẫn trước, The Citizens vẫn chơi áp đảo, họ đã có thêm những cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Và ở những phút bù giờ, Man City đã phải trả giá khi tiền vệ Marten de Roon đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội khách.
Thấy gì sau trận hòa thất vọng của Man City trước Middlesbrough
(Bongda24h.vn) - Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man City chỉ giành được 1 điểm trước Middlesbrough. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 1-1...
Sau trận Man City 1-1 Middlesbrough, tiền vệ Marten de Roon khẳng định “Sư tử đỏ” xứng đáng có được 1 điểm khi rời sân Etihad: “Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi không thể tung ra nổi một cú dứt điểm. Tuy nhiên, Middlesbrough đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp thi đấu thứ hai. Chúng tôi đã gây sức ép mạnh mẽ và bàn thắng có được là điều hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi đã chiến đấu hết sức mình và toàn đội đã được đền đáp. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận này, tôi cũng rất vui vì ghi bàn thắng giúp đội bóng giành điểm tại Etihad”.
De Roon noi gi sau tran Man City 1-1 Middlesbrough  hinh anh 2
De Roon khẳng định Boro xứng đáng có 1 điểm
Trận đấu Man City 1-1 Middlesbrough nhiều khả năng sẽ khiến Man City để mất ngôi đầu bảng tại Premier League. Chỉ cần Arsenal và Liverpool thắng ở vòng đấu này, họ sẽ chính thức vượt qua Man xanh trên bảng xếp hạng. Chelsea cũng có thể lấy ngôi đầu bảng của thầy trò HLV Pep Guardiola nếu đánh bại Everton. Rõ ràng sự ổn định là điều mà The Citizens chưa có được dưới thời HLV Pep Guardiola, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này nếu muốn hướng đến những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X