Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Liverpool, Sergio Aguero lập kỷ lục

Thứ Bảy 09/09/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công vào lưới Liverpool, Sergio Aguero ghi tên vào cuốn sách kỷ lục của Premier League về số bàn thắng ghi được của một cầu thủ nằm ngoài khu vực châu Âu.

Đón tiếp Liverpool với những dự đoán không quá lạc quan, Sergio Aguero và các đồng đội biến trận đấu trên sân Etihad trở thành show diễn của riêng Manchester City. Chân sút người Argentina là người mở ra chiến thắng cho Man City với pha lập công ở phút 25.
Pha luoi Liverpool, Sergio Aguero lap ky luc hinh anh
Sergio Aguero là cầu thủ không thuộc châu Âu ghi nhiều bàn nhất tại Premier League.

Với bàn thắng này, Sergio Aguero trở thành cầu thủ ngoài khu vực châu Âu ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Premier League với 124 pha lập công. Kỷ lục cũ thuộc về Dwight Yorke (Manchester United) khi chân sút người Trinidad và Tobago ghi được 123 bàn tại ngoại hạng Anh.
Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của Aguero trong 6 trận liên tiếp chạm trán Liverpool trên sân nhà tại Premier League. Ngoài pha lập công mở tỉ số, Aguero còn có pha kiến tạo cho Gabriel Jesus lập công ở phút 53 để nâng tỉ số lên 3-0.
Man City giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Ngoài Aguero, The Citizens còn ghi thêm 4 bàn thắng nhờ công của Gabriel Jesus và Leroy Sane (đều lập cú đúp). Việc Man City thắng đậm một phần là bởi chiếc thẻ đỏ của Sadio Mane trong hiệp một sau tình huống cao chân với thủ thành Ederson.

Tổng hợp Man City 5-0 Liverpool:
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X