Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Liverpool, Rashford vẫn bị Mourinho chê không hợp đá cắm

Thứ Hai 21/10/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV người Bồ Đào Nha nhận xét vị trí tiền đạo trung phong không thực sự phù hợp với cậu học trò cũ người Anh, bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong trận derby nước Anh.

Bất chấp phong độ trồi sụt, Marcus Rashford tiếp tục thể hiện cái duyên ở những trận đại chiến nhóm Big Six với pha lập công mở tỷ số trong hiệp một, khi tiền đạo trẻ người Anh chạy chỗ khôn ngoan và đệm bóng cận thành từ quả tạt cánh phải của Daniel James.

Đây cũng là một bàn thắng gây tranh cãi khi nó xuất phát từ tình huống phát động phản công của MU mà dường như, Victor Lindelof đã phạm lỗi đá sau với Divock Origi để cướp quyền kiểm soát bóng nhưng được trọng tài lẫn VAR bỏ qua.

Rashford trận MU 1-1 Liverpool Mourinho chê không hợp đá cắm hình ảnh
Tiền đạo Marcus Rashford trận MU 1-1 Liverpool tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số

Tuy nhiên thì cũng không thể phủ nhận màn trình diễn ấn tượng nói chung của Rashford. Ấy vậy mà ngôi sao tài năng sinh năm 1997 vẫn bị các bậc tiền bối nhìn ra những hạn chế, hay nói chính xác hơn là việc anh không phù hợp với vị trí trung phong mũi nhọn.

Nhận xét của ông thầy cũ HLV Jose Mourinho: “Khi tôi dẫn dắt MU đánh bại Liverpool khoảng hai năm trước, Rashford đá cặp với Lukaku trên hàng công. Tuy nhiên, cậu ấy không phải mẫu tiền đạo mục tiêu hay trung phong mũi nhọn, cậu ấy cần phải được di chuyển tự do, rộng rãi.”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ Rashford nên là một số 9 thuần túy. Nếu Ole sắp xếp cậu ấy bám cánh trái và chạy cơ động, đó sẽ là phương án hoàn hảo. Rashford còn rất trẻ nhưng không phải non nớt kinh nghiệm gì và hiển nhiên rất tài năng, nhưng cậu ấy cần phải được khai thác và trọng dụng đúng cách.”

“Nếu làm một tiền đạo mục tiêu, cậu ấy sẽ thi đấu rất khó khăn, chật vật và không bao giờ ghi nổi 30 bàn thắng mỗi mùa giải.” – Mourinho kết luận và cũng thật may mắn, Anthony Martial đã bình phục chấn thương để tái xuất sân cỏ, đồng nghĩa Rashford sẽ không còn phải sắm vai trung phong và được trả lại vị trí sở trường bên hành lang cánh trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X