Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?

Chủ Nhật 10/04/2022 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne là người mở tỷ số cho Man City trước Liverpool, anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 5, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước.
 
Man City vs Liverpool

De Bruyen mở tỷ số cho Man City

Xuất phát từ tình huống đá phạt nhanh của Bernando Silva, De Bruyne dẫn vài nhịp tiến sát khu vực 16m50 trước khi tung ra cú đá chân trái, bóng sượt qua người Matip đổi hướng làm bó tay Alisson. Bóng đã dội trúng cột dọc rồi mới bay vào lưới. 

Đây là bàn thứ 7 của ngôi sao người Bỉ sau 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1991 ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trong màu áo nửa xanh thành Manchester.

Trước khi mở tỷ số cho Man City trước Liverpool, cầu thủ 31 tuổi ghi bàn thắng duy nhất giúp Man xanh đánh bại Atletico Madrid 1-0 ở tứ kết lượt đi Champions League. Anh cũng lập công trong chiến thắng 2-0 trước Burnley và 4-1 trước Southampton. Một lần nữa De Bruyne lại cho thấy giá trị của một cầu thủ hàng đầu trong những trận đấu lớn.

De Bruyne hiện đã ghi nhiều bàn thắng bằng chân trái hơn chân phải ở Premier League mùa này. Trong 11 bàn có 6 bằng chân trái và 5 bằng chân phải. Chỉ có 3 cầu thủ có 5 bàn trở lên bằng chân phải và chân trái ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa gồm De Bruyne, Son Heung-min và Diogo Jota.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Man xanh chỉ duy trì được trong 8 phút, bởi tới phút thứ 13 đội khách đã có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Jota. Tuy nhiên, trước khi hiệp khép lại, Jesus đã tái lập thế dẫn bàn cho đội chủ nhà. 2-1 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, Salah kiến tạo cho Mane cân bằng tỷ số 2-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Hòa trên sân Etihad, cơ hội vô địch vẫn chia đều cho cả hai đội.
Trực tiếp Man City 1-1 Liverpool (H1): Diogo Jota gỡ hòaTrực tiếp Man City 1-1 Liverpool (H1): Diogo Jota gỡ hòa
Đêm nay sẽ là trận “chung kết” cho chức vô địch Premier League. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn để đăng quang. Man City đang nắm giữ lợi thế...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4: Man City đại chiến LiverpoolLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4: Man City đại chiến Liverpool
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 32 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Những đội bóng giành nhiều điểm nhất NHA kể từ năm 2018Những đội bóng giành nhiều điểm nhất NHA kể từ năm 2018
Tờ The Sun đã thống kê Top 6 CLB giành nhiều điểm nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2018/19, trong đó đứng đầu là Man City.
Bỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man CityBỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man City
Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho thích đến Man City hơn là MU hay Arsenal. Anh đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay.
Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 22h30 hôm nay 10/4 vòng 32 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs Liverpool kênh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X