Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Cardiff, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal

Thứ Tư 30/01/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới nhất, tiền đạo Aubameyang lập kỷ lục ghi bàn và giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm.


Auba đi vào lịch sử
 

Với cú sút penalty thành công trước Cardiff, chân sút người Gabon tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây. Không những vậy, anh còn đi vào lịch sử Arsenal, như là tiền đạo có sự khởi đầu tốt nhất trong việc ghi 25 bàn thắng đầu tiên.
 
Cụ thể, bom tấn 58 triệu bảng chỉ mất 37 trận để có 25 bàn, kể từ mùa đông năm ngoái. Đây là một hiệu suất rất ấn tượng, và hơn hẳn những chân sút lẫy lừng mà đội chủ sân Emirates (trước đó là Highbury) từng sở hữu.

Aubameyang lập kỷ lục ghi bàn trong trận thắng Cardiff hình ảnh

Aubameyang lập kỷ lục ghi bàn trong trận thắng Cardiff


Theo đó, huyền thoại Thierry Henry cần phải trải qua 42 trận đấu để có cho mình 25 bàn. Một biểu tượng khác, Ian Wright cần tới 51 trận, trong khi con số này của Dennis Bergkamp là 65 trận.
 
Những cái tên nổi bật khác như Alexis Sanchez mất 59 trận, Adebayor mất 62 trận. Đó đều là những chân sút xuất sắc trong lịch sử của Arsenal, và bây giờ Aubameyang đã vượt qua họ.
 
Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, Pháo thủ đã vượt lên với khoảng cách 2 điểm trước Man United, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua Top 4. Tất nhiên để đạt thành công trong phần còn lại mùa giải, Emery cần bổ sung thêm hàng phòng ngự. Còn lại, ông có thể yên tâm về 2 tiền đạo của mình, nhất là khi Aubameyang lập kỷ lục ghi bàn.

Thong so tran dau Arsenal vs Cardiff

Thông số trận đấu Arsenal vs Cardiff

 


Arsenal chật vật đánh bại Cardiff, HLV Emery nói gì?
HLV Emery khá vui mừng với chiến thắng của Arsenal trước Cardiff dù thừa nhận rằng Pháo thủ đã gặp nhiều vất vả trước đối thủ.
Những hình ảnh xúc động cầu nguyện cho tân binh mất tích của Cardiff
Tại vòng 24 giải Ngoại hạng, các đội bóng đồng loạt cầu nguyện cho Sala – tiền đạo đến giờ vẫn chưa rõ tung tích của Cardiff City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X