Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Bournemouth, Salah tiếp tục lập thêm những kỷ lục

Chủ Nhật 15/04/2018 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salah lập kỷ lục ở trận gặp Bournemouth với một bàn thắng ở phút 69. Anh đã trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên đạt cột mốc 30 bàn thắng, vượt qua thành tích mà Drogba đã lập nên trước đó.

Salah tiếp tục nổ súng

Cuối tuần trước, Salah không thể ra sân vì chấn thương. Nhưng anh đã kịp hồi phục để xuất phát trước Man City và màn tiếp đón Bournemouth ở vòng 34 Premier League.

Hồi giữa tuần, Salah đã sút tung lưới Man City. Và anh tiếp tục duy trì được phong độ ghi bàn xuất sắc của mình ở trận đấu với Bournemouth. Ngôi sao người Ai Cập đã tận dụng hoàn hảo đường chuyền dài của Alexander-Arnold để xuyên thủng mành lưới của The Cherries.

Hai bàn thắng khác của Liverpool ở trận đấu vừa qua được ghi do công của Mane và Firmino. “Cây đinh ba” tấn công của The Kop tiếp tục chứng tỏ được sự hiệu quả và giúp cho The Kop xây chắc hơn vị trí của mình trong top 4.
Tiep tuc no sung, Salah lap ky luc o tran gap Bournemouth hinh anh

Salah lập kỷ lục ở trận gặp Bournemouth

Bàn thắng xô đổ những kỷ lục

Với pha lập công vừa có được, Salah đã trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên đạt tới cột mốc 30 bàn thắng tại Premier League. Anh vượt qua kỷ lục mà Didier Drogba đã thiết lập trước đó.

“Voi rừng” từng lập nên cột mốc ghi 29 bàn vào mùa giải 2009/10 và giúp Chelsea giành cú ăn 3 quốc nội. Cách đây ít lâu, Salah đã cân bằng cột mốc này với bàn thắng vào lưới Crystal Palace.

Không những thế, Salah còn xô đổ thêm một kỷ lục nữa khi trở thành cầu thủ ghi bàn trong nhiều trận đấu nhất ở một mùa giải Premier League. Cụ thể, ngôi sao người Ai Cập đã ghi được bàn trong 22 trận đấu, vượt qua kỷ lục 21 bàn được nắm giữ bởi Cristiano Ronaldo và Robin van Persie.


Bàn thắng vào lưới Bournemouth cũng giúp Salah đạt tới cột mốc 40 bàn trên mọi mặt trận cho Liverpool. Đây là thành tích mà Salah giành được chỉ sau 45 trận đấu. Nhờ vậy, Salah đã lọt vào danh sách rút gọn của PFA cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm nay.
Kết quả Liverpool vs Bournemouth trận đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh 2017/18
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Bournemouth trận đấu vòng 34 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người...

Nói về kỷ lục của Salah, đội trưởng Jordan Henderson đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho người đồng đội của mình.

“Salah đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ phá vỡ mọi kỷ lục ở mùa giải này. Cậu ấy đã thi đấu quá ấn tượng. Nhưng Salah không bao giờ dừng lại. Cậu ấy luôn cố gắng chơi tốt nhất có thể. Cường độ hoạt động và khả năng di chuyển không bóng của cậu ấy rất tuyệt vời. Chưa kể, Salah còn rất khỏe nữa.

“Salah là một cầu thủ lớn, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn cho chúng tôi. Tôi nghĩ bạn không thể ngăn cản Kane ghi bàn. Kane luôn ghi được hat-trick bởi khả năng dứt điểm của cậu ấy khá tốt. Aguero cũng tương tự như vậy. Vì thế, Salah cần phải tiếp tục ghi nhiều bàn hơn nữa”.


Video tổng hợp trận đấu Liverpool vs Bournemouth:


Xem thêm những thông tin khác về Mohamed Salah:




Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X