Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới AC Milan, Amad Diallo đi vào lịch sử MU

Thứ Sáu 12/03/2021 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng mở tỷ số trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Amad Diallo đã đi vào lịch sử MU.

Amad Diallo có bàn thắng đầu tiên cho MU


MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta ở Hè 2020, song phải đến tháng 1 năm nay Quỷ đỏ mới chính thức đón cầu thủ 18 tuổi. Sao trẻ người Bờ Biển Ngà đã nhanh chóng hòa nhập, anh liên tục tỏa sáng trong màu áo đội U23 MU.
Ghi bàn trước AC Milan, tiền vệ Amad Diallo đi vào lịch sử MU hình ảnh

Dialo ghi bàn vào lưới AC Milan


Với những màn trình diễn ấn tượng, Amad Diallo đã được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 của MU. Ở trận tiếp AC Milan trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, cầu thủ sinh năm 2002 vào sân thay Anthony Martial ngay đầu hiệp 2.

Chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân, Diallo mở tỷ số cho MU. Dù không có thể hình và chiều cao quá tốt, song khả năng di chuyển thông minh và chọn vị trí tốt giúp sao trẻ 18 tuổi đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Quỷ đỏ sau đường chuyền của Bruno Fernandes.

Bàn thắng đầu tiên của Amad Diallo cho Manchester United đến từ cú dứt điểm đầu tiên của anh cho CLB, và ở lần ra sân thứ 3 trong màu áo Quỷ đỏ (tất cả đều từ băng ghế dự bị). Ở tuổi 18 và 243 ngày, Amad Diallo là cầu thủ trẻ nhất không phải người Anh từng ghi bàn tại cúp châu Âu cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, bàn thắng của Diallo không thể giúp MU giành chiến thắng. Ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, trung vệ Simon Kjaer tận dụng sai lầm trong việc kèm người của hàng thủ chủ nhà đã bật cao đánh đầu, gỡ hòa 1-1 cho Milan.
Trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2020/21 giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào ngày 19/3 tới.
MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC MilanMU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.
Huyền thoại MU tin Cavani sẽ sớm dứt áo ra điHuyền thoại MU tin Cavani sẽ sớm dứt áo ra đi
Paul Ince coi Edinson Cavani là một ẩn số ở Man United, nhưng cựu tiền vệ này dự đoán tiền đạo người Uruguay sẽ ra đi mùa hè này.
Thần đồng Amad Diallo ghi bàn đầu đời, MU đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếcThần đồng Amad Diallo ghi bàn đầu đời, MU đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếc
Đêm qua tại trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2020/21 trên sân nhà Old Trafford, MU không chơi hay nhưng vẫn tìm được bàn thắng sau khoảnh khắc tỏa sáng của...
“Thánh xoạc” MU tiết lộ đối thủ khó chịu nhất“Thánh xoạc” MU tiết lộ đối thủ khó chịu nhất
Theo Aaron Wan-Bissaka thì tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain là đối thủ mà anh không muốn chạm trán chút nào trên sân cỏ.
MU bổ sung tân binh cực hot để chuẩn bị cho TTCN mùa hèMU bổ sung tân binh cực hot để chuẩn bị cho TTCN mùa hè
Theo thông tin mới nhất từ Man United, CLB đã bổ nhiệm John Murtough nắm vai trò chưa từng có trong lịch sử, để sẵn sàng cho một mùa hè biến động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X