Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá kỷ lục CLB, Leicester City chính thức có sát thủ tân binh

Thứ Sáu 08/07/2016 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Leicester City đã hoàn tất bản hợp đồng thứ tư của mình với tiền đạo Ahmed Musa đến từ CSKA Moscow với giá trị 16 triệu bảng Anh, một kỷ lục chuyển nhượng của nhà đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh.

Ahmed Musa không phải cái tên quá xa lạ khi anh là chân sút chủ lực của CSKA Moscow tham dự UEFA Champions League. Chỉ cao 1m70 nhưng Musa có lối chơi rất quái và đầy nhanh nhẹn. Anh được cho là một thương vụ hoàn toàn thông minh của Leicester City và hứa hẹn sẽ phù hợp với lối chơi mà The Foxes vẫn thể hiện ở mùa giải vừa qua, đó là phòng ngự phản công dựa vào tốc độ của các tiền đạo. Tuyển thủ người Nigeria này đã ghi 42 bàn qua 125 trận đấu cho CSKA Moscow ở giải ngoại hạng Nga và anh cũng luôn chơi rất ấn tượng trong những trận đấu ở Champions League. Đó là lý do mà Leicester phải bỏ ra tới 16 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi này.

Pha ky luc CLB, Leicester City chinh thuc co sat thu tan binh hinh anh
Ahmed Musa là tiền đạo tài năng từ CSKA Moscow

Ahmed Musa còn nổi tiếng khi trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên ghi nhiều hơn một bàn trong một trận đấu tại World Cup, với cú đúp anh lập được vào lưới gã khổng lồ Argentina tại World Cup 2014. Anh còn là người ghi bàn thắng nhanh nhất giải đấu, cũng với pha lập công ở phút thứ 4 ở trận đấu đó. Trước Leicester thì Southampton, Everton và West Ham cũng đều rất muốn có chữ ký của Musa nhưng Leicester mới là đội bóng chịu chi và bỏ ra số tiền khổng lồ.

Tiền đạo Musa là tân binh thứ tư của nhà vô địch Premier League 2015/16 trong hè này. Trước đó họ đã chiêu mộ thủ thành Ron-Robert Zieler, hậu vệ Luis Hernandez và tiền vệ Nampalys Mendy. Trong số này thì Mendy được cho là một phương án thay thế cho N’Golo Kante, cầu thủ gần như sẽ chắc chắn rời King Power trong mùa hè này. Việc Leicester City chiêu mộ Ahmed Musa không có nghĩa là Jamie Vardy sẽ rời khỏi đội bóng vùng Đông Midlands, đặc biệt là khi tiền đạo đội tuyển Anh vừa ký vào một bản hợp đồng mới với The Foxes.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X