Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha kiến tạo đầu tiên của Eriksen trong màu áo MU

Thứ Tư 27/07/2022 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đầu tiên được công bố là cầu thủ Man United, tiền vệ Christian Eriksen đã có hành động gây ấn tượng với người hâm mộ.

Eriksen kiến tạo cho tân binh Quỷ đỏ

Hôm qua (26/7 theo giờ địa phương) là ngày đầu tiên Man United tập trung sau chuyến du đấu. Có rất nhiều sự kiện diễn ra tại Carrington, trong đó nổi bật là sự trở lại của Cristiano Ronaldo và việc công bố bản hợp đồng Christian Eriksen.

Tiền vệ người Đan Mạch chính thức ký vào bản hợp đồng 3 năm với Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong ngày ra mắt, anh vui mừng tuyên bố: “Điều này thật kỳ lạ. Tôi chưa bao giờ nghĩ nó thực sự diễn ra, khi có mặt tại đây và được nói rằng mình là một cầu thủ của Man United. Điều đó vô cùng đặc biệt”.

Ấn tượng hơn, cầu thủ từng gặp sự cố ngưng tim vào thời điểm 1 năm trước (mùa hè 2021) đã trực tiếp lái xe tới bản doanh và chở Lisandro Martinez – cũng là một tân binh của đội và chuẩn bị được công bố. Người hâm mộ Man United nói rằng đây là tình huống “kiến tạo” đầu tiên của Christian Eriksen tại Old Trafford.

Christian Eriksen lai xe cho tan binh Lisandro Martinez
Christian Eriksen lái xe chở tân binh Lisandro Martinez tới bản doanh Carrington

Theo kế hoạch, MU sẽ công bố tân binh trong 2 ngày liên tiếp. Sau Eriksen, họ sẽ ra mắt Lisandro Martinez trong ngày hôm nay (27/7).

Trong ngày ra mắt của mình, Eriksen cho biết: “Tôi nghĩ tới sự nghiệp của mình trước khi sự cố tại EURO diễn ra, kế hoạch của tôi không phải quay trở lại Anh. Tôi từng nghĩ rằng cơ hội gia nhập Man United của mình đã qua rồi.

Tôi đã chứng kiến những trận đấu tiền mùa giải của đội và điều đó rất tuyệt. Chúng tôi có thể hướng đến mục tiêu giành danh hiệu và tôi hy vọng mình sẽ góp phần đưa các CĐV tới theo dõi các trận đấu, tận hưởng màn trình diễn của toàn đội.

Tôi là một người cởi mở và thích chơi bóng. Tôi muốn tạo ra tầm ảnh hưởng và trở nên hữu dũng với toàn đội. Tôi đã nói chuyện với HLV và chia sẻ ý tưởng với ông ấy. Tôi có thể thấy được bản thân mình chơi bóng tại Man United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X