Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Phá khung lương, Arsenal quyết giữ Nasri

Thứ Năm 21/07/2011 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết tâm giữ chân trụ cột của Arsenal vừa được nâng lên một tầm cao mới khi Arsene Wenger đang dự tính phá khung lương của toàn đội.

Samir Nasri chỉ còn một năm hợp đồng nữa với Arsenal và anh vẫn chưa đặt bút ký gia hạn thêm với đội bóng thủ đô London. Lý do một phần là vì tham vọng của The Gunners (bị đánh giá thấp vì hè này có thể bán nhiều ngôi sao), một phần là vì mức đãi ngộ chưa thỏa đáng của đội bóng.

Arsenal quyết giữ Nasri bằng mọi giá

Hiện tiền vệ người Pháp đang hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần và điều kiện để anh ở lại rất đơn giản, đó là tăng gấp đôi thu nhập (lên 120.000 bảng/tuần). Con số này vượt quá cả những gì đội trưởng Fabregas đang nhận (110.000 bảng/tuần).

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu Man City sẵn sàng trả cho ngôi sao gốc Algeria 160.000 bảng/tuần thì Nasri hoàn toàn có "quyền" đòi mức bổng lộc tương tự khi chấp nhân ở lại. Còn nếu đem so với mặt bằng chung ở giải Ngoại hạng thì con số 120.000 cũng chưa thấm vào đâu với những gì Yaya Toure hay Wayne Rooney đang hưởng (khoảng 200.000 bảng/tuần).

Vì thế mà chỉ quyết tâm thôi thì chưa đủ để Pháo thủ giữ được người. Họ cần phải thể hiện bằng hành động cụ thể. Với việc Fabregas còn chưa rõ đi hay ở thì giữ chân chắc chắn được Nasri luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì thế Giáo sư muốn "ăn chắc" bằng cách đồng ý với yêu cầu của cậu học trò. Cùng với đó, ông cũng không để những công thần cũ chịu thiệt khi cân nhắc việc mời đội phó Van Persie ký tiếp hợp đồng mới (dù anh này mới gia hạn tới năm 2014).

Như vậy, dù chưa hoàn toàn sáng tỏ nhưng nhiều khả năng Nasri sẽ không đi đâu cả trong mùa hè này. Đó cũng là điều hợp lý bởi xét trên bình diện chung thì tài năng của cựu cầu thủ Marseille vẫn chưa đủ lớn để có thể đánh đông dẹp bắc. Ở lại với Arsenal, cùng với người thấy biết cách phát huy tối đa tiềm năng của học trò như Wenger, rõ ràng là sự lựa chọn hoàn hảo vào lúc này.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X