Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chặn đứng chuỗi trận tịt ngòi, Rashford nói gì?

Chủ Nhật 05/07/2020 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford khẳng định Man United đang trải qua quãng thời gian thú vị dưới thời Solskjaer sau chiến thắng 5-2 trước Bournemouth đêm qua.
Đoàn quân của Solskjaer đã trở thành một thế lực không thể ngăn cản kể từ khi bước sang năm 2020. Man United từng có nguy cơ rụng khỏi cuộc đua top 4 nhưng bây giờ họ đã đánh chiếm thành công vị trí thứ 4 mà Chelsea đang nắm giữ sau khi vùi dập Bournemouth với tỉ số 5-2.

Chặn đứng chuỗi trận tịt ngòi, Rashford nói gì hình ảnh

Chặn đứng chuỗi trận tịt ngòi, Rashford nói gì?


Rashford đã chặn đứng được chuỗi trận tịt ngòi ở trận đấu này với một bàn thắng trên chấm penalty. Anh chính thức chạm mốc 20 bàn trên mọi đấu trường. Và chân sút 22 tuổi cho rằng tâm lý của các cầu thủ MU bây giờ đang rất phấn chấn với tương lai tươi sáng đón chờ phía trước.

“Các cầu thủ đã có một trận đấu xuất sắc hôm nay. Đây là một quãng thời gian thú vị. Chúng tôi không quan trọng ai là người ghi bàn, một khi chúng tôi tiếp tục chiến thắng và giành những điểm số tối đa.

Một đội bóng luôn có được sự tích cực khi các tiền đạo của họ ghi bàn. Giờ thì điều quan trọng là chúng tôi cần tiếp tục cố gắng cho đến khi mùa giải kết thúc”.


Mason Greenwood là cái tên sáng nhất ở trận đấu vừa qua khi ghi 2 bàn thắng ở những thời điểm then chốt với MU. Chia sẻ về người đàn em của mình, Rashford hồ hởi:

“Greenwood có thể dứt điểm bằng cả chân trái lẫn chân phải. Cậu ấy sút khá thoải mái bằng cả 2 chân. Tôi không muốn nói nhiều về cậu ấy, hãy để cậu ấy chơi bóng thoải mái nhất có thể. Có Greenwood trong đội hình là một điểm cộng lớn với chúng tôi”.

Hủy diệt Bournemouth, Solskjaer ca ngợi tam tấu của MU
HLV Solskjaer khẳng định ông rất vui mừng với màn trình diễn của các học trò trước Bournemouth và cho rằng đây là một trận đấu mãn nhãn với NHM.
NHM MU đòi tước băng đội trưởng của Maguire sau sai lầm trước Bournemouth
Trung vệ Harry Maguire nên giải nghệ hoặc từ bỏ chiếc băng thủ quân của MU, đó là những bình luận từ NHM Quỷ đỏ sau khi chứng kiến cầu thủ người Anh mắc sai...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-2 Bournemouth
MU tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Bournemouth 5-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X