Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quả penalty của Hazard được HLV Mourinho ví với môn bóng bầu dục

Thứ Sáu 18/09/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tỏ ra rất thoái mái trước thềm trận đấu với Arsenal khi bông đùa rằng tình huống đá penalty hỏng ăn của Eden Hazard trong trận đấu với Maccabi Tel Aviv giống như cách các cầu thủ môn bóng bầu dục đá phạt ghi điểm.

Qua penalty cua Hazard duoc HLV Mourinho vi voi mon bong bau duc hinh anh
Quả penalty đi thẳng lên trời của Hazard

Ở trận đấu với đại diện đến từ Israel trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2015/16, tiền vệ Eden Hazard đã được trao trọng trách đá penalty khi tỷ số vẫn đang là 0-0 (trận này Chelsea thắng 4-0), đáng tiếc là tiền vệ người Bỉ đã sút bóng đi quá cao so với xà ngang khung thành của thủ môn đội khách. Rất may cho “siêu sao” của Chelsea rằng sau đó những Willian, Oscar, Diego Costa và Cesc Fabregas đã lập công giúp cho đội chủ nhà giành chiến thắng giòn giã để trút gánh áp lực sau những màn trình diễn đầy thất vọng tại giải ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, đây vẫn không phải một trận đấu ưng ý của Hazard khi anh đã cố gắng thực hiện rất nhiều tình huống đột phá lắt léo nhưng lại thiếu đi những đường chuyền bóng quyết định chuẩn xác. Sự thất vọng được thể hiện thấy rõ trên khuôn mặt của cầu thủ 24 tuổi này trong và sau trận đấu.

Real mất Bale trong 2 tuần: Thời cơ của Kovacic
(Bongda24h.vn) – Sự vắng mặt của Bale trong 2 tuần tới cộng với việc James cần thêm 3 tuần để hồi phục chấn thương sẽ là thời cơ tuyệt vời để tân binh Kovacic...

 

Nhằm giúp cho cậu học trò cưng có được một tinh thần thoải mái trước thềm trận đấu Chelsea vs Arsenal tại Stamford Bridge, HLV Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo rằng: “Về quả penalty của cậu ấy, có vẻ như Hazard đã có một thỏa thuận nào đó với nhà tài trợ của giải vô địch thế giới môn bóng bầu dục nhằm phát triển bộ môn thể thao này hơn nữa.” Được biết, khung thành trong môn bóng bầu dục có hình chữ H với xà ngang cao khoảng 3 mét. Các cầu thủ khi thực hiện những tình huống đá phạt sẽ cố gắng đá lên trên xà ngang đó mới được tính điểm. Tình huống đá 11 mét của Hazard cũng khiến người hâm mộ liên tưởng đến những pha đá penalty theo kiểu "bắn chim" của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng giới túc cầu như Sergio Ramos hay David Beckham.

Dẫu vậy, HLV Mourinho sau đó vẫn dành tặng những lời khen ngợi cho Hazard và khẳng định anh vẫn là cầu thủ đá phạt đền chính của đội: “Dù thế nào đi nữa, Hazard vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. Vấn đề không phải là cậu ấy đã có một trận đấu tồi tệ, sút hỏng 11 mét hay là chưa thể ghi bàn trong 3 tuần liên tiếp. Cậu ấy vẫn đang và sẽ là cầu thủ hay nhất tại giải đấu này.” Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Oscar, cầu thủ có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv. Theo ông, tiền vệ người Brazil có thể đi bóng qua người và phối hợp với các đồng đội bất cứ lúc nào.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X