Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha bỏ lỡ không thể tin được của Darwin Nunez

Thứ Hai 06/11/2023 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez bỏ lỡ cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho Liverpool trước Luton, dù một mình một bóng nhưng cầu thủ người Uruguay lại đệm bóng lên trời.

Tình huống diễn ra ở phút 70. Alexander-Arnold nhồi bóng sâu vào khu cấm địa và Mo Salah thoát xuống phá bẫy việt vị, anh đánh đầu chiến thuật cho Darwin Nunez bên phía cột xa nhưng không ai có thể ngờ, tiền đạo người Uruguay lại kết thúc ra ngoài ở cự ly vài mét. 

Thực ra đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Nunez có pha bỏ lỡ khó tin như vậy. Bên ngoài đường biên HLV Klopp cũng không ngờ học trò lại không thể ghi bàn ở tình huống này. Liverpool đã phải nhận bàn thua sau pha bỏ lỡ của cầu thủ người Uruguay.

Darwin Nunez
 
Pha bỏ lỡ không thể tin được của Darwin Nunez 1
 
Pha bỏ lỡ không thể tin được của Darwin Nunez 2
 
Pha bỏ lỡ không thể tin được của Darwin Nunez 3
Pha bỏ lỡ khó tin của Darwin Nunez

 

Phút 80, sau khi chống đỡ thành công một tình huống phạt góc của Liverpool, đội chủ nhà rất nhanh chóng tổ chức phản công. Kabore quan sát thấy Tahith Chong giơ tay xin bóng, anh thực hiện đường chuyền như đặt vào khu cấm địa để cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo MU dứt điểm qua người Alisson để mở tỷ số trận đấu.

Phải đến phút 90+5 đội khách mới có bàn gỡ hòa. Harvey Elliot nhồi bóng sâu vào khu cấm địa và Luiz Diaz xuất hiện bật cao đánh đầu tung lưới Luton. Tiền đạo người Colombia vừa trở lại đội sau khi giải quyết việc gia đình (cha anh bị bắt cóc ở quê nhà). 

1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X