Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha bỏ lỡ khó tin ở trận Tottenham vs Nottingham Forest

Thứ Hai 08/04/2024 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Chris Wood của Nottingham Forest đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Tottenham, đây xứng đáng là pha bỏ lỡ của mùa giải.

Khi tỷ số đang là 1-1, Nottingham Forest dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Ryan Yates đã thực hiện một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nỗ lực của anh đã bị thủ môn Guglielmo Vicario của Spurs cản phá

Tuy nhiên, pha cản phá của thủ thành người Italia đưa bóng đến vị trí của tiền đạo Chris Wood. Dù chỉ cách khung thành có vài mét, và thủ môn của Spurs đã nằm xuống sân, nhưng nhưng thay vì đưa bóng vào lưới, Woods lại quyết định tung ra một cú đánh cực mạnh.

Pha bỏ lỡ khó tin ở trận Tottenham vs Nottingham Forest 1
 
Pha bỏ lỡ khó tin ở trận Tottenham vs Nottingham Forest 2
Chris Wood bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho Nottingham Forest

Và cuối cùng anh lại sút bóng đập cột dọc bay ra ngoài khiến tất cả mọi người phải bất ngờ. Bên ngoài đường biên HLV Nuno Santo không hiểu sao học trò lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy. Nhiều người nói đùa rằng nó giống với phong độ mà Woods đã thể hiện ở câu lạc bộ trước đó là Newcastle, nơi anh chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 12 tháng.

Một người viết: “Đó là Chris Wood mà chúng tôi biết và yêu mến ở Newcastle.” Một người khác tuyên bố: "Chắc chắn là ứng cử viên cho pha bỏ lỡ của mùa giải." Người thứ 3 bình luận: "Ôi Chris Wood, làm thế nào mà bạn không ghi bàn từ khoảng cách đó”.

Tottenham đã mở tỷ số chỉ sau 15 phút sau pha phản lưới nhà của hậu vệ Murillo. Nhưng Woods đã cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, Spurs đã giành lại thế dẫn trước trong hiệp hai với bàn thắng của Micky van de Ven ở phút thứ 52. Ngay sau đó khi Pedro Porro ghi bàn ấn định tỷ số 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X