Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha bỏ lỡ khó tin khiến Gabriel Jesus mất hattrick đầu tiên cùng Arsenal

Chủ Nhật 14/08/2022 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đáng ra Gabriel Jesus đã có thể ghi hattrick vào lưới Leicester nếu như anh không bỏ lỡ một cơ hội không thể tin nổi trước khung thành trống của đối thủ ở cuối trận.

Pha bỏ lỡ khó tin của Jesus trước Leicester

Phút 79, Arsenal thực hiện đợt tấn công về phía khung thành Leicester. Từ tình huống làm tường của đồng đội, Bukayo Saka có cơ hội dứt điểm trong vòng 16m50.

Tình huống cản phá của thủ môn Danny Ward đưa bóng đập trúng người 1 hậu vệ Leicester và tìm đến vị trí của Gabriel Jesus. Song, trong tư thế đối mặt gôn trống, chân sút người Brazil lại sút ra ngoài đầy khó tin.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus sút ra ngoài khó tin...
Pha bỏ lỡ khó tin khiến Gabriel Jesus mất hattrick đầu tiên cùng Arsenal 1
...trước khung thành trống Leicester.

Pha bỏ lỡ kể trên khiến Gabriel Jesus mất đi cú hattrick đầu tiên trong màu áo Arsenal tại Premier League. Trước đó, anh ghi 2 bàn thắng vào lưới Leicester ở các phút 23 và 35.

Dù sao, tiền đạo sinh năm 1997 không phải tiếc nuối quá nhiều vì Arsenal vẫn thắng chung cuộc Leicester với tỉ số 2-4. 2 bàn thắng còn lại của Pháo Thủ được ghi do công của Xhaka và Martinelli.

Gabriel Jesus tỏa sáng rực rỡ, Arsenal diệt gọn bầy cáo tại EmiratesGabriel Jesus tỏa sáng rực rỡ, Arsenal diệt gọn bầy cáo tại Emirates
Gabriel Jesus ghi dấu ấn trong 4 bàn thắng của Arsenal, giúp "Pháo thủ" đánh bại Leicester City 4-2 ở vòng 2 Premier League tối 13/8 (giờ Hà Nội).
Thống kê không thể bỏ qua sau trận đấu Arsenal 4-2 LeicesterThống kê không thể bỏ qua sau trận đấu Arsenal 4-2 Leicester
Trận đấu Arsenal vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X