Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

"Pha bỏ lỡ của Martinelli là bước ngoặt ở trận thua của Arsenal"

Chủ Nhật 20/10/2024 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli đã bỏ lỡ một cơ hội vô cùng ngon ăn và ngay sau đó thì Arsenal đã phải nhận phần thua trước Bournemouth.

"Pha bỏ lỡ của Martinelli là bước ngoặt ở trận thua của Arsenal"

Arsenal đã có một chuyến làm khách đầy vất vả đến sân của Bournemouth. William Saliba phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp một và khiến mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của Arsenal.

Martinelli
"Pha bỏ lỡ của Martinelli là bước ngoặt ở trận thua của Arsenal"

Nhưng Arsenal đã phòng ngự vô cùng chắc chắn và thậm chí còn có cơ hội vươn lên dẫn trước khi Gabriel Martinelli đối mặ khung thành của Kepa. Mặc dù vậy, Martinelli đã bỏ lỡ cơ hội này khi cú cứa lòng của anh bị Kepa cản phá thành công.

Ngay sau tình huống đó, Arsenal đã phải nhận 2 bàn thua. Trong thế thiếu người, Arsenal không thể tạo ra được điều gì đặc biệt và đành nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

HLV Arteta tiếc nuối vì pha bỏ lỡ của Martinelli và cho rằng đây là cơ hội ngon ăn nhất của trận đấu. Cựu cầu thủ Theo Walcott nói về pha bóng này:

“Tôi cho rằng cậu ấy đã cho thủ môn một ý tưởng rất rõ ràng về hướng sút của cậu ấy. Martinelli mở cơ thể quá sớm.

Dĩ nhiên đó là một pha cứu thua tuyệt vời, nhưng đây là Arsenal và họ muốn vô địch Premier League. Đó là một khoảnh khắc quan trọng không chỉ với Arsenal mà còn với chính bản thân Martinelli.

Martinelli không nên suy nghĩ quá nhiều. Tôi nghĩ khi cậu ấy có thêm một chút thời gian với quả bóng, cậu ấy suy nghĩ hơi nhiều thay vì làm điều gì đó theo bản năng. Điều đó đôi khi níu chân cậu ấy, như thành tích ghi bàn ở thời điểm này đã thể hiện”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X