Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pha bỏ lỡ của Daley Blind là lý do khiến Ajax phải nhận thất bại trước Liverpool

Thứ Tư 14/09/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã có những bình luận về tình huống bỏ lỡ của Daley Blind trong thất bại 1-2 của Ajax trước Liverpool. 

Ajax đã chơi không tồi trước Liveroool. Họ để đối thủ vượt lên từ sớm sau pha lập công của Mohamed Salah, nhưng sau đó đã chơi kiên cường và có bàn thắng gỡ hòa do công của Mohammed Kudus. Tuy nhiên, pha lập công của trung vệ Joel Matip đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Trước thời điểm Liverpool nâng tỷ số lên 2-1, Ajax có một vài cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng. Trong đó phải kể đến tình huống bỏ lỡ của Daley Blind ở phút 75. Từ đường tạt bóng của đồng đội, cựu sao MU đánh đầu ở tư thế thuận lợi. Tuy nhiên, anh lại đưa bóng đi chệch khung thành Liverpool trong gang tấc.

Pha bỏ lỡ của Daley Blind là lý do khiến Ajax phải nhận thất bại trước Liverpool 1
 
Blind
 
Pha bỏ lỡ của Daley Blind là lý do khiến Ajax phải nhận thất bại trước Liverpool 2
Cú đánh đầu không thành bàn của Blind ở phút 75

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã có những bình luận về tình huống bỏ lỡ của Daley Blind, anh nói: “Tôi cho rằng đây là bước ngoặt của trận đấu, bởi nếu Blind ghi bàn ở tình huống đó mọi thứ có thể đã rất khác với Ajax. Đội bóng Hà Lan sẽ vươn lên dẫn trước Liverpool, đồng thời tạo lợi thế về mặt tâm lý”.

“Trong khoảng 15 phút cuối trận họ sẽ chơi tử thủ và tôi nghĩ nếu Blind ghi bàn, Ajax sẽ rời sân Anfield với những điểm số. Thật tiếc khi họ không thể giành điểm tại Anfield, họ đã chơi một trận đấu khá tốt”.

Ở tuổi 32, Blind được xem là nhân tố trụ cột ở hệ thống phòng ngự Ajax. Anh chơi ở nhiều vị trí khác nhau nơi hàng thủ của đội bóng Hà Lan. Trước đó cầu thủ này từng có 4 năm gắn bó với MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X