Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PFA "soi" kĩ "thủ phạm" làm Wayne Rooney dính chấn thương

Chủ Nhật 09/09/2012 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (viết tắt là PFA) sẽ vào cuộc điều tra về tính an toàn của đôi giày mà cầu thủ Fulham- Hugo Rodallega đã sử dụng khi thi đấu và va chạm với Wayne Rooney. Nếu như đôi giầy của cầu thủ Fulham này không đảm bảo chất lượng thì dù pha bóng dẫn tới việc R10 bị rách toạc đùi có là vô tình đi chăng nữa, anh vẫn sẽ phải chịu một phần trách nhiệm.

Trong một trận đấu với Fulham thuộc khuôn khổ Premier League cách đây ít lâu, Rooney đã dính phải một chấn thương hết sức nghiêm trọng khiến anh phải rời sân bằng cáng. Trong một pha tranh chấp bóng với cầu thủ Hugo Rodallega, Rooney bị hàng đinh nhọn gắn ở gầm giày của cầu thủ mang áo số 20 Fulham này cứa vào đùi, gây nên một vệt rách rất sâu.

Rooney chấn thương
Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Rooney
Tuy nhiên, pha quay chậm chỉ ra rằng đó là một sự va chạm ngoài ý muốn của cầu thủ 2 bên nên sẽ không có bên nào phải chịu trách nhiệm. Ngay sau trận đấu đó, Hugo Rodallega đã lên tiếng xin lỗi Wayne Rooney và R10 đã chấp nhận.

Mặc dù vậy, chủ tịch PFA- ông Gordon Taylor vẫn chưa muốn dừng việc soi xét kĩ vụ việc này bởi ông cho rằng đôi giày mà cầu thủ của Fulham sử dụng trong trận đấu đó là không đủ an toàn chất lượng. Trả lời với báo chí, ông cho biết: "Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng."

Nếu đôi giày mà Rodallega sử dụng trong trận đấu đó được xác nhận là không bảo đảm an toàn chất lượng, ngoài việc cầu thủ mang áo số 20 này phải chịu một phần trách nhiệm thì trợ lý trọng tài trong trận đấu đó- ông Phil Gibbs cũng sẽ bị liên đới. Bởi lẽ trước khi một cầu thủ ra sân, các trợ lý trọng tài bắt buộc phải có nhiệm vụ kiểm tra trang phục thi đấu của các cầu thủ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X