Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PFA công bố danh sách rút gọn "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2012-2013"

Thứ Sáu 19/04/2013 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh quốc (PFA) vừa đưa ra bản danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa và Cầu thủ trẻ nổi bật nhất mùa.

6 cái tên ganh đua giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2012-2013" bao gồm Robin van Perise, Michael Carrick (Man United), Luis Suarez (Liverpool), Eden Hazard, Juan Mata (Chelsea), Gareth Bale (Tottenham). Người chiến thắng sẽ được công bố trong đêm gala được tổ chức tại London cuối tháng Tư.

robin van persie
 

Bale đã có một mùa bóng thành công nhất trong sự nghiệp của mình tính đến thời điểm này mà con số 17 bàn thắng cho một cầu thủ chạy cánh là minh chứng rõ nhất. Chỉ vừa gia nhập Man United từ Arsenal với giá 22,5 triệu bảng, Van Persie đã nhanh chóng thích nghi và ghi đến 21 bàn thắng giúp Quỷ đỏ đang ở rất gần ngôi vô địch.

Nếu phải tìm ra một tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League mùa này, không ai xứng đáng hơn Michael Carrick. Khả năng giữ nhịp, phòng ngự từ xa, những đường chuyền của tiền vệ người Anh là chìa khóa cho chiến thắng của M.U.

Hazard ngoài khả năng quấy rối cực tốt ở biên đã ghi 12 bàn thắng cho Chelsea mùa này. Trong khi đó, Mata thậm chí còn ấn tượng hơn với 18 bàn thắng, 10 đường kiến tạo khi thi đấu ở vị trí tiền vệ công. Liverpool lại trải qua một mùa bóng thất vọng nhưng không thể không công nhận tài năng vượt trội của Luis Suarez. Chân sút người Uruguay cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 22 bàn thắng.

Bale cùng Hazard cũng có mặt ở bản danh sách rút gọn Cầu thủ trẻ nổi bật nhất mùa. 4 cái tên còn lại là Christian Benteke, Romelu Lukaku, Danny Welbeck, Jack Wilshere.

Benteke đã ghi được 15 bàn thắng tại Premier League cho đến thời điểm này trong khi người đồng đội của anh tại Aston Villa là Lukaku cũng gây ấn tượng mạnh khi ghi được 13 bàn. Danny Welbeck của Man United và Jack Wilshere của Arsenal cũng hoàn toàn xứng đáng góp mặt với những màn trình diễn tuyệt vời.


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X