Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PFA công bố danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/2016: Leicester áp đảo

Thứ Tư 13/04/2016 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) vừa đưa ra 6 cái tên cuối cùng sẽ cạnh tranh cho danh hiệu cá nhân cao quý là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2015/2016 của Premier League.

PFA vua cong bo danh sach rut gon Cau thu xuat sac nhat Premier League 2014/15
6 cầu thủ này sẽ cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Leicester đang trải qua một mùa bóng thần thánh đến nỗi không ai có thể tin nổi. Sau màn thoát hiểm ngoạn mục để ở lại với Premier League cuối mùa giải năm ngoái, “bầy cáo” đã lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của HLV Ranieri. Từ đầu mùa đến giờ, Leicester chính là đội bóng thi đấu ổn định nhất và hiện đang chễm chệ đứng trên đỉnh bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Chính vì thế, những cầu thủ chủ lực của họ như Riyad Mahrez, Jamie Vardy hay N’golo Kante đều đã góp mặt trong danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2015/16.

Đội bóng đang bám đuổi Leicester gắt gao nhất trên bảng xếp hạng là Tottenham cũng có một đại diện trong danh sách này – Harry Kane. Sau một khởi đầu tậm tịt, tiền đạo người Anh đã khai hỏa suốt từ tháng 10 năm ngoái tới giờ và đưa “gà trống” bay cao trên bảng xếp hạng Premier League, vượt qua cả kình địch không đội trời chung Arsenal. Mesut Ozil cũng có mặt trong danh sách này khi đã kiến tạo tổng cộng tới 18 lần ở mùa giải năm nay. Người cuối cùng là Dimitri Payet, một trong những bản hợp đồng thành công nhất ở mùa bóng biến động này.
Điểm tin Bongda24h tối 13/4: HLV West Ham cho rằng M.U đang ở cửa dưới
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý nhất của chuyên trang Bongda24h tối nay, ngày 13/4.

Ở danh sách rút gọn của giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa, Harry Kane cũng tiếp tục được góp mặt. Người đồng đội ăn ý của tiền đạo này trên hàng công Tottenham là Dele Alli cũng nằm trong nhóm 6 cái tên cuối cùng còn sót lại. Một lò rèn cầu thủ trẻ nức tiếng khác ở đảo quốc sương mù là Everton cũng đóng góp hai cái tên là Romelu Lukaku và Ross Barkley.

Philippe Coutinho cũng được xướng danh nhờ một mùa bóng thành công với không ít siêu phẩm sút xa cùng những khoảnh khắc ma thuật. Cái tên còn lại là tài năng trẻ Jack Butland, thủ môn hàng đầu nước Anh vào thời điểm này. Cầu thủ sinh năm 1993 vừa được triệu tập lên tuyển thay Joe Hart nhưng không may bị dính chấn thương ngay ở trận giao hữu với Đức và đang đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài ở Euro 2016 sắp tới.

Danh sách ứng viên cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa": Jamie Vardy (Leicester City), Riyad Mahrez (Leicester City), N'Golo Kante (Leicester City); Harry Kane (Tottenham); Mesut Ozil (Arsenal); Dimitri Payet (West Ham)

Danh sách ứng viên cho danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa": Dele Alli (Tottenham); Ross Barkley (Everton); Jack Butland (Stoke); Philippe Coutinho (Liverpool); Harry Kane (Tottenham); Romelu Lukaku (Everton)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X