Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech vào cuộc, MU sắp mất mục tiêu số 1 vào tay Chelsea

Chủ Nhật 11/07/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đang muốn Giám đốc Marina Granovskaia đàm phán đưa về tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.

Chelsea muốn vượt mặt MU vụ Eduardo Camavinga


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eduardo Camavinga chơi nổi bật trong màu áo Rennes. Anh là mẫu tiền vệ có sức mạnh, kỹ thuật và khả năng phán đoán tốt. Cầu thủ này được ví như “Paul Pogba mới”. Những màn trình diễn ấn tượng giúp anh được nhiều đội bóng theo đuổi.

MU đang là đội thèm khát sao trẻ của Rennes nhất. Tương lai của Pogba không thuộc về Old Trafford. Anh có thể gia nhập Real Madrid hoặc trở lại Juventus, bởi vậy Quỷ đỏ nhắm Camavinga thay thế. Man đỏ đã tiếp cận với người đại diện của cầu thủ sinh năm 2002, họ cũng đang đàm phán với đội bóng nước Pháp.
 
Petr Cech muốn Chelsea chiêu mộ Eduardo Camavinga

Petr Cech muốn Chelsea chiêu mộ Eduardo Camavinga


Phát biểu vào tuần trước, huấn luyện viên Bruno Genesio của Rennes đã nói rõ rằng đội bóng nước Pháp sẽ bán Camavinga vào mùa Hè này. Genesio nói: “Chúng tôi hiểu rằng rất khó để giữ Camavinga ở lại. Cậu ấy được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Chúng tôi sẽ để cậu ấy rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

MU đang có những đối thủ nặng ký trong thương vụ này. Theo Le Parisien, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đang muốn Giám đốc Marina Granovskaia đàm phán đưa về tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.

Petr Cech đánh giá cao tài năng của tiền vệ 18 tuổi và muốn anh thi đấu ở sân Stamford Bridge. Năm ngoái, Cech đóng vai trò quan trọng trong quyết định chiêu mộ Edouard Mendy của Chelsea cũng từ Rennes với giá 22 triệu bảng. 

Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia nói vào tháng 9 năm ngoái: “Ngay khi Petr Cech và đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi xác định Edouard Mendy là thủ môn phù hợp, chúng tôi đã đàm phán để đưa về cậu ấy”.

Rennes muốn 40 triệu bảng cho Eduardo Camavinga, nếu Chelsea đồng ý chi ra số tiền này, họ hoàn toàn có thể vượt mặt MU để có cầu thủ sinh năm 2002.
Điểm tin bóng đá tối 10/7: Zouma chuẩn bị rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 10/7: Zouma chuẩn bị rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/7/2021.
Đâu là cầu thủ đáng xem nhất của Chelsea mùa tới?Đâu là cầu thủ đáng xem nhất của Chelsea mùa tới?
Huyền thoại Chelsea - Pat Nevin đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, ông cho rằng ngôi sao người Đức là cầu thủ đáng xem nhất của The Blues ở mùa...
Điểm tin bóng đá sáng 10/7: Mê mẩn Haaland, Chelsea tính bán cả ZiyechĐiểm tin bóng đá sáng 10/7: Mê mẩn Haaland, Chelsea tính bán cả Ziyech
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/7/2021.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal
MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal, Chelsea muốn mua Trippier… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá...
Có một Chelsea đang chi phối Euro 2020Có một Chelsea đang chi phối Euro 2020
Việc sở hữu những cầu thủ Chelsea trong đội hình dường như mang tới không ít may mắn cho một số đội bóng ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X