Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech tự tin sẽ vô địch Premier League cùng Arsenal

Thứ Tư 23/12/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Séc cho rằng Pháo thủ sẽ trở thành tân vương của Premier League mùa này nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng như vài trận gần đây.

Petr Cech tu tin se vo dich Premier League cung Arsenal hinh anh
Petr Cech có thể mang lại cho Arsenal chức vô địch Premier League
Đội bóng thành London đã đả bại Man City với kết quả bóng đá 2-1 khá thuyết phục trong trận đấu muộn nhất vòng 17. Phong độ của các cầu thủ Arsenal đang lên rất cao vào thời điểm này. Họ chỉ bị đánh bại đúng 1 lần trong tổng số 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chiến tích này của đội chủ sân Emirates còn trở nên đặc biệt hơn bởi hiện giờ họ đang bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề. Tuyến tiền vệ, vốn là niềm tự hào của Pháo thủ lại chính là nơi phải hứng chịu tổn thất lớn nhất khi hàng loạt ngôi sao quan trọng như Sanchez, Cazorla, Coquelin hay Wilshere đều phải ngồi ngoài thêm một thời gian nữa.

Những kết quả ấn tượng trong tình cảnh hiểm nghèo này chứng tỏ đội hình của đội bóng đá áo đỏ trắng rất có chiều sâu. Và thủ thành Petr Cech cho rằng nếu tình hình chấn thương của Arsenal bắt đầu thuyên giảm thì sức mạnh của Pháo thủ sẽ còn đáng sợ hơn nữa và khả năng cao họ sẽ được nâng cúp vào tháng 5 tới.
Tiền vệ Mesut Ozil từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil cho rằng, đây chưa phải là thời điểm để anh nghĩ tới chuyện gia hạn với Arsenal. Theo đó, cầu thủ người Đức vẫn còn hợp...
“Đội hình của chúng tôi đang rất mạnh và một khi các trụ cột trở lại thì chúng tôi sẽ còn mạnh hơn nữa. Đó là lợi thế lớn và nhờ đó chúng tôi có thể đăng quang ngôi vô địch vào cuối mùa giải. Chúng tôi đang trải qua một mùa giải với khá nhiều vấn đề. Mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ theo ý chúng tôi muốn. Dĩ nhiên chúng tôi không thể tránh khỏi cơn bão chấn thương tàn phá. Tuy nhiên, toàn đội đã cho thấy rằng kể cả gặp vận xui khi mất nhiều cầu thủ trụ cột thì chúng tôi vẫn đủ mạnh để giành những chiến thắng quan trọng.”

“Tôi tin rằng chúng tôi sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những cầu thủ sắp trở lại sau chấn thương. Mùa giải còn rất dài và điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục giữ vững phong độ và vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu tới giai đoạn tháng 3, tháng 4 tới thì khả năng cao chúng tôi sẽ vô địch Premier League 2015/16.”

Xem video trận đấu Arsenal 2-1 Man City (vòng 17 Ngoại hạng Anh)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X