Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech tự tin sẽ tiếp tục no nê danh hiệu ở Arsenal

Thứ Năm 09/07/2015 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người CH Séc khẳng định đội hình Pháo Thủ đủ dày và mạnh để cạnh tranh ngôi vô địch trên mọi đấu trường, từ Premier League đến Champions League.

Trước khi gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 với giá 11 triệu bảng, Petr Cech từng có 11 năm rất thành công trong màu áo Chelsea khi giành mọi danh hiệu cao quý như 4 Premier League hay 1 Champions League.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn rất nhiều ở Arsenal vốn không được đánh cao bằng hàng xóm cùng thành phố ở cả sức mạnh và bản lĩnh. Cech đã có một thập kỷ no nê vinh quang ở Chelsea nhưng cũng trong quãng thời gian tương đương, nhiều đồng đội Pháo Thủ mới của anh chịu cảnh tay trắng liên miên và mới gần đây thôi mới nở lại nụ cười với 2 chiếc cúp FA.

Petr Cech tu tin se tiep tuc no ne danh hieu o Arsenal hinh anh
Thủ môn Petr Cech tự tin vô địch Premier League và Champions League
trong màu áo Arsenal

Mặc dù vậy mới đây, thủ môn người CH Séc vẫn tự tin khẳng định ở Arsenal, anh sẽ tiếp nối những thành công đã có được từ Chelsea. Với đội hình theo đánh giá chủ quan là tốt cả về lượng lẫn chất, Cech hướng đến những chiếc cúp Ngoại hạng Anh hay C1 Châu Âu khác cùng với Pháo Thủ.

“Tôi tin rằng mình sẽ giành rất nhiều danh hiệu ở Arsenal. Đừng hỏi lý do vì đơn giản tôi chỉ chắc chắn tin như vậy.”

“Nhìn đội hình hiện tại của chúng tôi mà xem, có những nhà vô địch World Cup (Oezil, Mertesacker), Copa America (Sanchez, Ospina) hay một cái tên từng lên ngôi ở Champions League (chính Cech). Đó đều là những người mang sẵn tinh thần chiến thắng và với những đồng đội tài năng đẳng cấp khác, Arsenal rõ ràng đủ sức vô địch Premier League hay Champions League trong mùa giải tới đây.”

“Đây là thời điểm hoàn hảo nhất khi chúng tôi có sự cân bằng tuyệt vời giữa sự dày dặn kinh nghiệm của các cựu binh và bầu nhiệt huyết quyết tâm khẳng định bản thân của tuổi trẻ.”

Rất có thể trận đấu chính thức đầu tiên của thủ môn Petr Cech trong màu áo mới Arsenal sẽ chính là màn đối đầu với đội bóng cũ Chelsea trong trận tranh siêu cúp nước Anh Community Shield vào tháng Tám tới. Ngôi sao 33 tuổi chắc chắn sẽ lẫn lộn cảm xúc và trên hết là cả những áp lực, khi quyết định rời Chelsea và đầu quân cho kình địch cùng thành phố của anh bị không ít những CĐV The Blues quá khích chỉ trích. Cech của Arsenal đã từ chối cả M.U và PSG vì gia đình khi vợ con anh đã quá quen thuộc với cuộc sống ở thủ đô London suốt hơn một thập niên qua.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X