Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại gặp vận rủi: Petr Cech và Laurent Koscielny lăn ra chấn thương

Thứ Năm 03/03/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV Arsenal chắc hẳn sẽ phải thốt lên rằng ‘không cái nhọ nào bằng cái nhọ này’, sau khi họ để thua ngược trước Swansea ngay tại Emirates, trong một trận đấu mà đã có tới ba lần họ đưa bóng đến trúng khung gỗ. Chưa hết, HLV Arsene Wenger còn “khuyến mại” thêm cho các Gooners một tin tồi tệ từ Petr Cech và Laurent Koscielny.

Arsenal lai gap van rui Petr Cech tu lam minh chan thuong! hinh anh
Petr Cech lên tham gia tấn công và bị chấn thương


Arsenal đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và sớm mở tỷ số trước Swansea trong trận đấu ở vòng 28 ngoại hạng Anh. Thế nhưng ‘những chú thiên nga’ đã chứng tỏ họ là một đội bóng kỵ dơ của Pháo thủ khi xuất sắc lội ngược dòng để thắng lại 2-1, nhờ công của Routledge và Williams, qua đó coi như chấm dứt tham vọng vô địch của CLB chủ sân Emirates.

Đây có thể coi là một trận đấu tóm tắt màn trình diễn của The Gunners trong cả mùa giải: Thăng hoa ở giai đoạn đầu, khủng hoảng ở thời điểm giữa và tụt dốc không phanh về cuối. Tất nhiên không thể thiếu sự đen đủi thông qua những tình huống Sanchez và Giroud làm rung chuyển xà ngang khung gỗ của Fabianski. Chưa hết, chấn thương mà Petr Cech gặp phải càng khiến cho người hâm mộ phải lắc đầu ngao ngán.

Arsenal 1-2 Swansea (KT): Thất bại bẽ bàng
(Bongda24h.vn) - Thầy trò Arsene Wenger cần thắng để thắp lại hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng họ lại thất thủ nhục nhã trên sân nhà.

Thủ thành người CH Czech đã bị đau sau tình huống nỗ lực chạy về từ một quả phạt góc những phút cuối trận. Anh lên tham gia tấn công nhằm mang đến hy vọng nhỏ nhoi gỡ gạc lại 1 điểm, nhưng lại để đối thủ cầm bóng. Tình huống này Petr Cech đã cố gắng chạy nước rút về dù anh hiểu rằng cũng không dễ để theo kịp. Rất may là trái bóng đã không đi vào lưới, nhưng với Cech thì không. Do quá gắng sức thay đổi tốc độ đột ngột mà anh đã dính chấn thương bắp chân.

Phát biểu sau trận đấu Arsenal 1-2 Swansea, HLV Arsene Wenger tiết lộ: “Petr Cech đã gặp chút vấn đề về háng và cậu ấy sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này, khi chúng tôi phải đối mặt với Tottenham tại White Hart Lane. Tôi không biết rõ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Dẫu vậy thì tôi cũng hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Ospina. Cậu ấy sẽ bắt chính trong trận derby Bắc London tới. Laurent Koscielny cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương bắp chân.” Arsenal hiện vẫn còn kém Spurs 3 điểm trên bảng xếp hạng và việc thủ môn Petr Cech chấn thương sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng ngự của họ ở trận đấu then chốt tới đây.

Xem lại video bàn thắng trận Arsenal 1-2 Swansea: 

Arsenal lai gap van rui Petr Cech va Laurent Koscielny lan ra chan thuong hinh anh 2
Thông tin sau trận Arsenal vs Swansea

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X