Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech "troll" cổ động viên Man Utd

Thứ Hai 25/08/2014 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù đang có khả năng mất suất bắt chính tại Chelsea nhưng Cech lại đang được một số cổ động viên phong là "thánh Twitter".

Mùa giải này, vị trí của Cech đang bị đe dọa dữ dội khi thủ thành trẻ Courtois đã trở lại sau quãng thời gian tu nghiệp tại Atletico Madrid. Trong trận đấu với Leicester mới đây, Courtois đã có những pha cứu thua xuất sắc góp công vào chiến thắng 2-0 của Chelsea.

Đoạn hội thoại thú vị của Petr Cech trên Twitter
Đoạn hội thoại thú vị của Petr Cech trên Twitter

Vì vậy, Cech có khả năng sẽ bị HLV Mourinho gạt ra rìa bởi rõ ràng, Courtois là một lựa chọn xuất sắc không kém nhưng lại trẻ hơn nhiều. Điều đó dường như khiến Cech tỏ ra có phần bất mãn.

Gần đây, thủ thành người CH Séc đã chia sẻ rất nhiều dòng trạng thái trên trang mạng xã hội Twitter gây chú ý khi có ý trêu trọc cả Gerrard lẫn Messi. Mới đây nhất, Cech tiếp tục "gây bão" khi trả đũa một cổ động viên Manchester United theo cách rất "troll".

CĐV này cố tình trêu Cech khi đăng trạng thái rằng:" Không hiểu cảm giác của Petr sẽ thế nào khi thấy người bạn Courtois đem về chiến thắng cho Chelsea nhỉ?". Đáp lại, Cech trả lời ngắn gọn:" Vẫn tốt hơn cái cảm giác từ đội bóng cậu ủng hộ".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X