Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech trở thành nạn nhân của European Super League

Thứ Tư 21/04/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã bị NHM vây lấy bên ngoài sân Stamford Bridge để phản đối về việc The Blues tham dự European Super League.

Petr Cech cố gắng thuyết phục NHM


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Hàng trăm người hâm mộ đã tập trung bên ngoài sân vận động Stamford Bridge để phản đối việc đội bóng thành London đồng ý tham dự European Super League.
NHM Chelsea vây lấy Petr Cech bên ngoài sân Stamford Bridge

NHM Chelsea vây lấy Petr Cech bên ngoài sân Stamford Bridge


Ngay khi xe buýt của The Blues có mặt bên ngoài sân Stamford Bridge, NHM đã vây lấy và đưa ra những thông điệp phản đối. Giám đốc kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đã bị rất nhiều CĐV gây sức ép, dù có sự giúp đỡ của các nhân viên an ninh nhưng ông thể tiến vào trong SVĐ.

Petr Cech sau đó đã phải dừng lại và trực tiếp lên tiếng trấn an NHM. Ông nói: “Hãy cho tôi thời gian, chúng tôi cần thời gian để làm rõ mọi chuyện”.

Sau đó không lâu, Chelsea đã chính thức rút lui khỏi European Super League. Ngoài The Blues thì 5 đội bóng Anh khác là MU, Man City, Liverpool, Tottenham và Arsenal cũng rút khỏi giải đấu.

Trước đó, trong trận đấu giữa Leeds và Liverpool, NHM cũng vây lấy xe buýt của Liverpool để phản đối việc đội bóng thành phố Cảng đồng ý tham dự European Super League. Chính làn sóng phải đối kịch liệt từ CĐV là một trong những lý do khiến các đại diện của Premier League phải rời giải đấu.

Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn Brighton, song họ đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0. Với kết quả này, đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 4, họ có cùng 55 điểm như West Ham nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.
Tuchel: “Vì Super League, Chelsea chơi tệ chưa từng có”Tuchel: “Vì Super League, Chelsea chơi tệ chưa từng có”
Chelsea mới có trận hòa 0-0 thất vọng trước Brighton và khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy không hạnh phúc.
Bất lực trước Brighton, Chelsea vẫn vào Top 4Bất lực trước Brighton, Chelsea vẫn vào Top 4
Được chơi trên sân nhà tại vòng 32 Premier League 2020/2 và lại còn đang trong trạng thái cực kỳ hưng phấn sau khi loại Man City ở bán kết FA Cup, The Blues...
NÓNG: Man City và Chelsea quay xe, tính rút khỏi European Super LeagueNÓNG: Man City và Chelsea quay xe, tính rút khỏi European Super League
Theo The Guardian, Man City và Chelsea đang cân nhắc rút khỏi European Super League sau khi phải nhận sự phản đối quyết liệt từ các CĐV.
“Chelsea nên cân nhắc việc gia nhập European Super League”“Chelsea nên cân nhắc việc gia nhập European Super League”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Florent Malouda. Anh cho rằng nếu gia nhập European Super League, đội bóng thành London có thể phải trả giá đắt.
Nhận định Chelsea vs Brighton (2h ngày 21/4): Cờ đã đến tay…Nhận định Chelsea vs Brighton (2h ngày 21/4): Cờ đã đến tay…
Với cú sảy chân của West Ham, Chelsea chỉ cần đánh bại Brighton trên sân nhà là chắc chắn trở lại top 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X