Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Tôi muốn tiếp tục trình diễn phong độ xuất sắc như vậy"

Thứ Ba 25/08/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Liverpool tại vòng 3 Premier League đã kết thúc với kết quả hòa 0-0. Thủ thành Petr Cech của đội chủ nhà là một trong những cầu thủ hay nhất trận đấu với những tình huống cản phá xuất thần.

Ở kỳ chyển nhượng hè 2015, Arsenal đã bỏ ra 11 triệu bảng để có thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Sự có mặt của thủ thành người Séc sẽ giúp Pháo thủ có khả năng giành những danh hiệu lớn là cao hơn. Thế nhưng, ngay ở trận mở màn Premier League 2015/16, Cech đã mắc sai lầm trong cả hai bàn thua khiến đội bóng chủ sân Emirates nhận thất bại 0-2 trước West Ham. Điều đó khiến thủ thành 33 tuổi gặp rất nhiều áp lực.
Arsenal vs Liverpool nguoi hung Petr Cech hinh anh
Petr Cech đã chơi xuất sắc trong trận đấu với Liverpool
Tại vòng 3 Premier League 2015/16, Arsenal được thi đấu tại Emirates nhưng lại phải tiếp đối thủ khó chịu mang tên Liverpool. Trận Arsenal vs Liverpool, thủ thành Petr Cech cần phải chứng tỏ giá trị của mình, và rồi cựu thủ môn của Chelsea đã thi đấu rất xuất sắc. Trong cả trận đấu, anh cản phá rất nhiều những cú dứt điểm hiểm hóc của đối phương, trong đó phải kể đến tình huống cản phá cú sút từ cự ly gần của Christian Benteke và sau đó tiếp tục bay người đẩy bóng trúng cột dọc bật ra từ pha cứa lòng của Coutinho ở khoang thời gian cuối hiệp 1. Hòa 0-0 với Liverpool, Pháo thủ hiện đang có 4 điểm sau 3 vòng đấu.
Hai thủ môn và... khung gỗ tỏa sáng, Arsenal hòa hai không với Liverpool
(Bongda24h) - Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2015-2016 đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn từ đầu đến cuối nhưng đáng tiếc không có một bàn thắng nào được...
Phát biểu sau trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League 2015/16, thủ thành Petr Cech cho biết: “Tôi đã gặp rất nhiều áp lực sau màn trình diễn không tốt trong trận đấu với West Ham. Khi bạn khởi đầu mùa giải ở một đội bóng mới và mọi thứ trở nên tồi tệ, bạn cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi đã cố gắng cải thiện khả năng của mình, những gì diễn ra trong trận đấu với Liverpool là điều tôi muốn làm trong những trận đấu tới. Chúng tôi đã gặp khó khăn rất nhiều khi mất cả hai trung vệ chính thức. Paulista và Chambers đã phải chịu nhiều áp lực trong một trận đấu lớn. Liverpool đã tạo ra nhiều cơ hội. Tôi đã tính toán rất kỹ trong những pha ra vào để có thể cản phá đúng lúc, đúng chỗ. Với những cơ hội được tạo ra, thật khó tin khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0”.

HLV Arsene Wenger cũng lên tiếng khen ngợi người học trò: “Cech đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ và giúp Arsenal giữ sạch lưới trong những thời điểm quyết định. Tôi đã không lầm khi đặt niềm tin vào anh ấy. Cech đang sở hữu một phong độ tuyệt vời". Tương tự, HLV Rodgers của Liverpool khen thủ môn người Séc: "Đã có khoảng thời gian 15 phút trong hiệp một Petr Cech chơi cực kỳ xuất sắc. Tình huống Benteke đã rướn hết người và chạm bóng tốt nhất có thể nhưng Cech vẫn kịp cản phá. Tôi rất ấn tượng vì màn trình diễn của anh ấy".

Video Tổng hợp: Arsenal 0-0 Liverpool (Vòng 3 Premier League 2015-2016)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X