Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech “Tôi không muốn dự bị cho Courtois thêm một phút nào nữa”

Thứ Tư 25/03/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Petr Cech của Chelsea đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình, theo đó anh không muốn bắt dự bị cho Thibaut Courtois thêm một mùa giải nữa.


Sau một mùa giải thành công trong màu áo Atletico Madrid, thủ thành Thibaut Courtois được Chelsea gọi lại. Với phong độ xuất sắc của mình trong màu áo đội ĐKVĐ La Liga, thủ thành người Bỉ được HLV Jose Mourinho ưu tiên bắt chính ngay từ đầu mùa giải. Courtois đã chơi rất tốt khi liên tục có những tình huống cản phá xuất thần giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge có được những kết quả có lợi. Với phong độ rất tốt mỗi khi được ra sân, thủ môn người Bỉ đã đánh bật Petr Cech trong việc trở thành thủ thành số 1 của The Blues.
Petr Cech cua Chelsea hinh anh
Cech không muốn tiếp tục dự bị cho Courtois
Tổng cộng ở mùa giải này Courtois đã bắt chính trong 32 trận, trong đó có tới 25 trận tại Premier League. Chính phong độ cao của thủ thành người Bỉ khiến Petr Cech của Chelsea liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đến thời điểm này, anh mới chỉ có 12 lần bắt chính, trong đó chỉ có vỏn vẹn 4 trận tại Premier League. Điều này chắc chắn khiến thủ thành người CH Czech không thể hài lòng, từ đây dẫn đến rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của anh. Rất nhiều tờ báo cho rằng Cech sẽ rời Chelsea vào mùa hè tới.

Trước rất nhiều tin đồn về tương lai của mình, mới nhất Petr Cech của Chelea đã chính thức lên tiếng. Phát biểu khi trở về tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016, Cech nói: "Tôi không biết đội bóng sẽ tính toán ra sao, tuy nhiên hiện tại tôi cảm thấy ổn khi cùng Thibaut thay nhau chấn giữ khung thành. Tuy nhiên, tôi chỉ mong điều này xảy ra trong một mùa giải, còn ở mùa giải tới tôi không muốn tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị”.

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, tuy nhiên tôi khẳng định không có thông tin nào là chính xác cả. Tôi sẽ ra đi nếu không có được vị trí chính thức ở mùa giải tới. Sắp tới, tôi và người đại diện của mình sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng những lời đề nghị. Đó là chuyện của tương lai, hiện tại tôi đang là người của Chelsea. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình nếu được tin dùng”. Thủ thành 32 tuổi tiếp tục.

Petr Cech chính thức cập bến Chelsea vào năm 2004, trong quãng thời gian khoác áo The Blues anh đã có được vô số những danh hiệu cùng đội bóng nước Anh. Trong đó phải kể đến 3 chức vô địch Premier League, đoạt 4 chiếc cúp FA cùng danh hiệu Champions League, Europa League cao quý.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X