Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quân

Thứ Sáu 12/11/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng ở Premier League.

Petr Cech nói về HLV Frank Lampard


HLV Frank Lampard hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 1 năm nay. Cựu tiền vệ người Anh đã có 18 tháng ngồi trên ghế nóng tại Stamford Bridge và phải ra đi khi The Blues sa sút và tụt xuống vị trí thứ 9 ở Premier League.
 
Petr Cech nói về HLV Frank Lampard

Petr Cech nói về HLV Frank Lampard


Huyền thoại Chelsea từng dẫn dắt Derby County trước khi đảm nhiệm công việc ở Chelsea, anh từng được cho là mục tiêu của Newcastle, nhưng cuối cùng đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã bổ nhiệm Eddie Howe. Cơ hội làm việc của Lampard ở Aston Villa cũng không còn khi đội bóng này bổ nhiệm huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard.

Bây giờ, Lampard là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Norwich City, đội bóng vừa sa thải Daniel Farke. Trong một chia sẻ mới đây, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech khẳng định Lampard đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Cech nói với talkSPORT: 

Lampard có tất cả những phẩm chất để dẫn dắt một CLB ở Premier League. Nếu có một dự án phù hợp, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại. Tôi không ngạc nhiên khi Lampard là ứng viên cho chiếc ghế HLV của nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại sớm thôi”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với Lampard, tôi biết cậu ấy nghĩ gì. Cậu ấy không muốn ngồi yên một chút nào. Tôi chờ đợi sự trở lại của Lampard. Tôi nghĩ CĐV Chelsea cũng chờ đợi màn tái xuất của cậu ấy”.
Chelsea nhận tin không vui từ Kai HavertzChelsea nhận tin không vui từ Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và không góp mặt trong chiến thắng 9-0 của tuyển Đức trước Liechtenstein, thông tin này đang khiến NHM Chelsea lo lắng.
Andreas Christensen lên tiếng về tương lai ở ChelseaAndreas Christensen lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Andreas Christensen tuyên bố tập trung vào thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện hợp đồng với Chelsea, hiện bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến...
Một lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lạiMột lời của Tuchel khiến Chilwell rực sáng trở lại
Sau những trận đấu đầu tiên phải dự bị cho Marcos Alonso, hậu vệ Ben Chilwell giờ đây tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea.
Emile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chốiEmile Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối
Tiền vệ Emile Smith Rowe thừa nhận rằng anh bị lò đào tạo của Chelsea từ chối, lý do cũng được cầu thủ người Anh tiết lộ.
David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”
Đích thân HLV David Moyes tuyên bố West Ham sẽ không bán tiền vệ Declan Rice với bất kỳ giá nào, ông cũng khẳng định cầu thủ người Anh hạnh phúc ở đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X