Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech tiết lộ quá trình bổ nhiệm HLV của Chelsea

Thứ Hai 01/07/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech tiết lộ HLV mới của Chelsea, cố vấn kỹ thuật của The Blues tiết lộ Frank Lampard chỉ là một trong những ứng viên được đội bóng thành London nhắm tới.

Cech tiết lộ quá trình bổ nhiệm HLV mới của Chelsea


Sau khi HLV Sarri rời Chelsea trở lại Serie A dẫn dắt Juventus thì đội bóng thành London vẫn chưa bổ nhiệm người thay thế. Frank Lampard được cho là ứng viên số 1, song sau khá nhiều lần đàm phán hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất.
 
Lampard chi la mot trong nhung ung vien duoc Chelsea nham toi

Lampard chỉ là một trong những ứng viên được Chelsea nhắm tới


Phía Derby tuyên bố họ sẽ tạo mọi điều kiện để Lampard đàm phán với Chelsea, đội bóng này chỉ muốn thu về 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Mới đây, Petr Cech trở lại Chelsea. Thủ thành người Cộng Hòa Séc đảm nhiệm vai trò cố vấn kỹ thuật. Chắc chắn Cech cũng có tiếng nói trong quá trình tìm kiếm HLV mới của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong một diễn biến mới nhất, Petr Cech tiết lộ HLV mới của Chelsea, cố vấn kỹ thuật của The Blues tiết lộ Frank Lampard chỉ là một trong những ứng viên được đội bóng thành London nhắm tới.

"Câu lạc bộ đã xác định một số ứng cử viên, chúng tôi vẫn đang đàm phán. Lampard là một trong số những cái tên được nhắm tới. Anh ấy vừa trải qua một mùa giải tốt cùng Derby, anh ấy trưởng thành hơn rất nhiều và được Chelsea đưa vào tầm ngắm là điều bình thường”.

“Trước khi mùa giải bắt đầu, Chelsea cần phải có một HLV mới. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ rất quan trọng và chúng tôi cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, việc bổ nhiệm HLV mới ảnh hưởng đến sự thành công của Chelsea trong tương lai, bởi vậy chúng tôi phải thận trọng”.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ công bố HLV mới ngay trong tuần này, Lampard rất có thể sẽ ngồi vào chiếc ghế do Sarri bỏ lại. Chủ tịch Roman Abramovich đã đích thân đàm phán với HLV 40 tuổi, ông sẽ tạo mọi điều kiện để Lampard chứng tỏ khả năng của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X