Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech tiếp tục gắn bó tương lai với Chelsea

Thứ Ba 29/05/2012 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, báo chí nước Anh đã đồng loạt đưa tin rằng thủ thành số một của CH Czech- Petr Cech vừa kí vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chelsea.

Trái với nhiều ý kiến cho rằng "bậu xậu" gồm những công thần của Chelsea từ thời Mourinho sẽ đồng loạt dứt áo ra đi sau khi đã giành được đầy đủ vinh quang cùng với CLB phía tây thành London, Petr Cech vẫn tiếp tục trụ lại Stamford Bridge.

Petr Cech
Petr Cech sẽ còn đứng trước khung gỗ Chelsea tới năm 2016
Năm nay 30 tuổi, Cech đã đi vào lịch sử 107 năm tồn tại của The Blues với tư cách là cầu thủ khoác áo Chelsea nhiều lần nhất (369 lần) đồng thời cũng là một trong những thế hệ cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu nhất cùng với Chelsea (3 chức VĐ Premier League, 4 FA Cup, 2 Carling Cup và 1 chức VĐ Champions Leauge). Bên cạnh đó, anh cũng được nhìn nhận như một trong những thủ môn xuất sắc nhất của Chelsea khi 178 lần giữ sạch lưới (chiếm 48% tổng số trận anh đã chơi cho Chelsea từ ngày về Stamford Bridge năm 2004).

Tỏ ra rất phấn khởi khi được đứng trước khung gỗ của The Blues ít nhất là đến hết mùa bóng 2015-16, Cech cho biết: "Tôi rất vui vì tiếp tục được cống hiến cho CLB tuyệt vời này thêm 4 năm nữa. Tôi hi vọng rằng quãng thời gian tới tôi vẫn sẽ thành công như suốt 8 năm đã chơi cho Chelsea.

Bên cạnh đó, giám đốc điều hành của Chelsea- Ron Gourlay cũng khá vui mừng vì đội bóng đã giữ chân thành công "người nhện" 30 tuổi này: "Chelsea rất ghi nhận những cống hiến của Petr Cech. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho thời kì thành công nhất trong lịch sử của CLB và sẽ còn tiếp tục cùng Chelsea duy trì thành tích đó cho tới năm 2016."

"Bất kì người hâm mộ bóng đá nào sau khi chứng kiến mùa giải vừa qua cũng đều phải công nhận rằng Petr Cech vẫn còn nguyên phong độ của một thủ môn đẳng cấp thế giới."- ông nói tiếp.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X