Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech từng sốc nặng khi Chelsea sa thải Jose Mourinho

Chủ Nhật 10/05/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn người CH Séc tâm sự rằng anh từng hoang mang và bất ngờ khi Chelsea quyết định sa thải HLV Jose Mourinho lần đầu tiên vào năm 2007.

Petr Cech ngỡ ngàng khi Chelsea tống cổ Mourinho


HLV Jose Mourinho lần đầu dẫn dắt Chelsea vào năm 2004, sau khi đưa Porto giành danh hiệu Champions League danh giá. 2 mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge, ông giúp đội bóng giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp.
 
Thủ môn Petr Cech bị sốc khi Chelsea sa thải Jose Mourinho hình ảnh

Petr Cech bị sốc khi Mourinho rời Chelsea vào năm 2007


Tuy nhiên, tháng 9/2007 (đầu mùa giải thứ 4 ở Chelsea), Mourinho đã bị BLĐ Chelsea sa thải dù lúc đó, The Blues chưa đến mức khủng hoảng trầm trọng. Bởi vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi một số trụ cột của Chelsea thời điểm đó (Frank Lampard, Didier Drogba hay John Terry) đã khóc nức nở khi ông thầy người Bồ phải đi.

Mới đây, một trò cưng khác của Mourinho ở Chelsea lúc đó, thủ môn Petr Cech (đã giải nghệ) cũng thừa nhận chung cảm xúc với những đồng đội:

"Tôi đã bị sốc khi nghe tin Chelsea chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho. Cảm giác thật kỳ lạ, tôi cảm thấy đau nhói, mọi thứ dường như ngừng lại. Giống như một số đồng đội khác, tôi đã rơi nước mắt khi không thể tiếp tục làm việc với ông ấy".

"Mourinho như một người bạn, một người cha, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Phải mất một thời gian dài tôi mới quên được sự vắng mặt của ông ấy ở sân Stamford Bridge, đó là một trong những kỷ niệm buồn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

"Tôi và Mourinho có mối quan hệ thân thiết, chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Đối với tôi, ông ấy là một trong những HLV tốt nhất thế giới".

"Người đặc biệt" trở lại Chelsea vào năm 2013 và có thêm 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp Liên đoàn trước khi bị sa thải lần thứ 2 vào năm 2015.
Petr Cech sợ nhất gã hói của MU
Thủ môn Petr Cech là một trong những huyền thoại của Chelsea với gần 500 lần ra sân, trong một tiết lộ mới đây anh đã tiết lộ cái tên gây nhiều khó khăn cho...
Bất chấp đại dịch, MU vẫn chính thức chiêu mộ tân binh
Manchester United chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Radek Vitek, tài năng trẻ 16 tuổi được mệnh danh như một “Petr Cech mới” trong khung gỗ của bóng đá CH...
Alisson chỉ xếp sau Petr Cech và Pepe Reina ở Ngoại hạng Anh
Alisson có trận thứ 50 trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh, thành tích giữ sạch lưới của anh chỉ xếp sau Cech và Pepe Reina.
Cố vấn kỹ thuật và chuyên môn Petr Cech có nhiệm vụ gì ở Chelsea?
Có thể nói, công việc của Cech - người có chức danh nhiệm vụ rất dài nhưng chỉ được giải thích bằng những thuật ngữ trừu tượng - phải làm việc khá nhiều và...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X