Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Petr Cech sợ nhất "gã hói" của MU

Chủ Nhật 10/05/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Petr Cech chính là một huyền thoại của Chelsea. Mới đây, cựu cầu thủ này đã tiết lộ cái tên gây nhiều khó khăn cho mình nhất trong khoảng thời gian thi đấu ở Stamford Bridge.

Petr Cech rất ngán Wayne Rooney


Thủ môn Petr Cech cập bến Chelsea vào năm 2004 và là hủ môn số 1 của đội bóng thành London trong nhiều năm trời. Ngôi sao người CH Séc đã ra sân gần 500 trận cho The Blues, giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.
Thủ môn Petr Cech sợ nhất Wayne Rooney hình ảnh

Petr Cech và Rooney trong một lần đối đầu


Mới đây trên trang chủ của Chelsea, Petr Cech đã tâm sự về đối thủ khó khăn nhất mà anh từng giáp mặt trong sự nghiệp cầu thủ:

"Tôi có hơn 10 năm khoác áo Chelsea và cùng CLB trải qua nhiều thăng trầm, niềm vui và cả những giọt nước mắt. Rất nhiều đối thủ mà tôi đánh giá cao, trong đó đặc biệt phải kể đến Wayne Rooney. Cậu ta rất thông minh và khó đoán, còn là một trong những tiền đạo hàng đầu".

"Rooney có khả năng ghi bàn từ khu vực giữa sân nếu bạn dâng quá cao. Đó là một thử thách mà tôi rất thích. Cậu ta luôn đuổi theo và áp sát bạn. Rooney sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng. Mỗi khi cậu ấy có bóng tôi phải duy trì sự tập trung rất lớn, bởi cậu ấy có thể ghi bàn bất cứ lúc nào".

Petr Cech rời Chelsea tới Arsenal vào năm 2015, Hè năm ngoái anh đã tuyên bố giải nghệ và trở lại Chelsea đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật, hỗ trợ cho đồng đội cũ Frank Lampard giờ đang dẫn dắt đội bóng thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X