Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech sợ Arsenal nằm ngoài Top 4 vào cuối mùa

Thứ Hai 13/02/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Petr Cech thừa nhận Arsenal hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4 vào cuối mùa.

Tại vòng 25 Premier League, Arsenal dù được đá trên sân nhà nhưng cũng phải rất vất vả mới có thể đánh bại Hull City với tỉ số 2-0. Chiến thắng có được giúp Pháo thủ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy cách biệt với đội đầu bảng Chelsea lúc này vẫn lên tới 10 điểm. Cơ hội vô địch của thầy trò Wenger đang rất khó khăn, thậm chí việc bảo vệ một vị trí trong Top 4 cũng đang là nhiệm vụ không dễ dàng với đội chủ sân Emirates.
Petr Cech so Arsenal nam ngoai Top 4 vao cuoi mua hinh anh
Arsenal bị Liverpool và M.U áp sát với khoảng cách rất gần
Sau 25 vòng đấu, Arsenal có 50 điểm. Mặc dù xếp thứ 3 nhưng đội bóng này cũng chỉ hơn Man City, Liverpool và M.U lần lượt là 1 và 2 điểm. Man xanh chưa đá ở vòng đấu này, nếu họ đánh bại Bournemouth ở trận đấu muộn, Pháo thủ sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 4. Liverpool đã tìm lại cảm hứng chiến thắng còn M.U đang chơi cực kỳ ổn định với chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp ở Premier League, điều đó khiến khả năng Arsenal văng khỏi Top 4 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Petr Cech thừa nhận Arsenal hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4 vào cuối mùa: “Chiến thắng trước Hull City giúp chúng tôi cân bằng điểm số với Tottenham, khoảng cách với Chelsea đã được rút ngắn xuống còn 10 điểm, nhưng tôi phải thừa nhận rằng khả năng vô địch của Arsenal vẫn đang rất khó khăn. Chúng tôi không chỉ phải nhìn lên trên mà còn phải để mắt tới những đội bóng xếp sau, họ đã áp sát chúng tôi với khoảng cách chưa bằng một trận thắng”.
Petr Cech so Arsenal nam ngoai Top 4 vao cuoi mua hinh anh 2
Cech thừa nhận khả năng Arsenal văng khỏi Top 4
“Tôi nghĩ rằng một vị trí trong Top 4 là mục tiêu vừa sức với Arsenal trong phần còn lại của mùa giải, nhưng để làm được điều đó cũng không hề dễ dàng. Mùa giải còn 13 vòng và Arsenal cần chơi những trận còn lại như những trận chung kết. Chúng tôi cần chơi với quyết tâm cao nhất nếu như muốn hoàn thành nhiệm vụ. Tôi thừa nhận rằng sức ép từ phía Liverpool và M.U khiến khả năng Arsenal nằm ngoài Top 4 vào cuối mùa là hoàn toàn có thể xảy ra”, thủ môn người CH Séc tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X