Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: "Sanchez đang đạt phong độ tốt nhất"

Thứ Ba 06/10/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 3-0 M.U, cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez đã tỏa sáng với một cú đúp. Thủ thành Petr Cech cho rằng tuyển thủ người Chile đang đạt phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.


Sau khi tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước, tiền vệ Alexis Sanchez đã có dấu hiệu chững lại ở đầu mùa giải này. 6 vòng đầu tiên tại Premier League 2015/16, tuyển thủ người Chile tung ra hơn 30 cú dứt điểm nhưng không thể ghi nổi dù chỉ là một bàn thắng. Thế nhưng, trong hai vòng đấu gần nhất, chân sút sinh năm 1988 đã tỏa sáng rực rỡ. Trong chiến thắng 5-2 trước Liecester City, Sanchez tỏa sáng với một cú hat-trick. Trận Arsenal 3-0 M.U
, chân sút của Pháo thủ cũng đóng góp một cú đúp.
Arsenal 3-0 MU Cech dua Sanchez len may hinh anh
Cech cho rằng Sanchez đang đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại
5 bàn thắng trong hai trận gần nhất giúp Arsenal giành trọn vẹn 6 điểm là những gì Sanchez đang làm được ở thời điểm hiện tại. Ấn tượng với những gì cầu thủ người Chile thể hiện, thủ thành Petr Cech đã phải lên tiếng, anh nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, một ngôi sao lớn. Chúng tôi cảm thấy hài lòng khi Sanchez liên tục tỏa sáng đem về những chiến thắng thuyết phục cho Arsenal. Dường như cậu ấy đang trở lại với nguồn năng lượng dồi dào nhất. Sự nhiệt tình cũng như tinh thần chiến đấu quyết tâm của cậu ấy là cực kỳ quan trọng đối với Arsenal.”
Sanchez được Arsenal thưởng lớn sau khi hạ sát M.U
(Bongda24h.vn) – Sau khi lập cú đúp trong trận Arsenal 3-0 M.U tại vòng 8 Premier League 2015-2016, tiền đạo Alexis Sanchez chuẩn bị được Pháo thủ thưởng lớn.
Đánh giá về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này, Cech nói thêm: “Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa này. Với những gì đã trình diễn Arsenal hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này. Chúng tôi vừa đánh bại M.U, một trong những ứng viên cho chức vô địch một cách thuyết phục. Chiến thắng có được đã tiếp thêm sự hưng phấn cho đội bóng. Nếu chúng tôi cứ ra sân và thi đấu như tình thần chiến đấu ở hôm Chủ nhật vừa rồi, Arsenal sẽ không ngán một đối thủ nào”.

Sau chiến thắng 3-0 trước M.U, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ hai trên BXH. Lúc này, Pháo thủ đang kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Mùa này, Chelsea và Liverpool đều sa sút rất nhiều. M.U và Man City đều không ổn định với những trận thua từ đầu mùa. Chính vì vậy, cơ hội vô địch Premier League của Arsenal là không hề nhỏ. Vấn đề ở chỗ thầy trò HLV Wenger có giữ được sự ổn định và chứng tỏ bản lĩnh của mình hay không mới là vấn đề.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X