Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech có vài lời muốn gửi HLV Jose Mourinho

Thứ Năm 21/11/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech nói về HLV Jose Mourinho, học trò cũ đã lên tiếng chúc ông thầy người Bồ thành công trên cương vị là HLV của Tottenham.

Cech có vài lời muốn gửi Mourinho


Những cú sốc liên tiếp xảy ra khi Tottenham quyết định sa thải Pochettino, người đã nâng tầm đội bóng này. Sau đó đội bóng thành London khiến tất cả phải bàng hoàng khi bổ nhiệm HLV Jose Mourinho, người đã từng dẫn dắt MU và Chelsea ở Ngoại hạng Anh.
 
Petr Cech nói về HLV Jose Mourinho hình ảnh

Petr Cech nói về Mourinho


Jose Mourinho ký hợp đồng đến hết mùa giải 2022/23 với Tottenham, ở đội bóng thành London ông thầy 56 tuổi nhận 15 triệu bảng/mùa. Mourinho là HLV nhận lương cao thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, sau Pep Guardiola (20 triệu bảng/mùa).

Nhà cầm quân người Bồ cũng đã có màn ra mắt CLB mới, ông tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức qua đó đưa Spurs giành những danh hiệu. Mourinho cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ Tottenham, trận đầu tiên của ông là chuyến làm khách trên sân của West Ham vào cuối tuần này.

Trong một phát biểu mới nhất, Petr Cech nói về HLV Jose Mourinho, học trò cũ đã lên tiếng chúc ông thầy người Bồ thành công trên cương vị là HLV của Tottenham.

“Mourinho là một HLV tuyệt vời. Tôi rất vui khi Premier League chào đón một trong những HLV tốt nhất giải đấu trong 15 năm qua. Tôi có mối quan hệ tốt với Mourinho, tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với ông ấy. Tôi chúc ông ấy sẽ thành công ở Tottenham”.

Đội trưởng Chelsea, Azpilicueta cũng có đôi lời gửi ông thầy cũ: “Mourinho là một HLV giỏi, ông ấy chứng tỏ khả năng ở mọi CLB mà mình dẫn dắt. Tôi tin ông ấy đủ khả năng đưa Tottenham giành những danh hiệu”.

Ashley Cole bị sốc khi Mourinho dẫn dắt Tottenham, cựu sao Chelsea cho rằng đây sẽ là thử thách khó khăn với ông thầy người Bồ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X