Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech so sánh Chelsea của Lampard với Chelsea dưới thời Mourinho

Thứ Năm 10/12/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, thủ môn Petr Cech đã so sánh The Blues ở thời điểm hiện tại với mùa giải 2004/05 được dẫn dắt bởi Jose Mourinho.

Petr Cech so sánh Lampard với Mourinho


Mùa giải năm nay, Chelsea đang chơi thực sự ấn tượng. Đội bóng thành London đang có chuỗi 17 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp The Blues đi tiếp ở Champions League với ngôi đầu bảng.
Petr Cech so sánh HLV Frank Lampard với Jose Mourinho hình ảnh

Petr Cech đánh giá cao sức mạnh của Chelsea hiện tại


Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Tottenham. Với những gì đang thể hiện, thầy trò Lampard được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho các danh hiệu.

Chứng kiến Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Frank Lampard, thủ môn Petr Cech đã so sánh The Blues ở thời điểm hiện tại với mùa giải 2004/05 được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Ông nói:

"Chelsea ở thời điểm hiện tại đang thể hiện sự ổn định rất lớn. Lampard đã tìm ra công thức giúp CLB giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đang ở một tình thế tương tự như mùa giải 2004/05.Chúng tôi có những cầu thủ trẻ trung, những cái tên ở độ tuổi đôi mươi.

"Họ nhận được nhiều kỳ vọng và rất khao khát chiến thắng. Chúng tôi cũng có một huấn luyện viên trẻ tuổi, và mọi người đều hướng về phía trước. Tôi tin rằng đang có sự tương đồng nhất định giữa hai tập thể. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì mạch thắng để làm tốt trong giai đoạn tiếp theo của Champions League."

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton. Đội bóng thành phố Cảng cũng đang cho thấy tham vọng rất lớn của mình.
Chelsea nhận 2 tin buồn trước trận gặp Everton
Đội hình Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech cho trận đấu với Everton, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương.
Cựu sao Chelsea: “Tài năng của Havertz là không thể nghi ngờ!”
Theo cựu ngôi sao Chelsea, Joe Cole thì Kai Havertz đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích không công bằng trong giai đoạn khởi đầu ở sân Stamford Bridge.
Sao Chelsea lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League
Kai Havertz khẳng định Chelsea có cơ hội đăng quang Champions League mùa này không thua kém bất cứ đội bóng nào.
Không thể thắng Krasnodar, Frank Lampard vẫn khen ngợi 2 cầu thủ
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Krasnodar, ông thầy người Anh đã khen ngợi 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London.
Thống kê Chelsea 1-1 Krasnodar: The Blues vẫn bất bại
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 1-1 Krasnodar vòng bảng Champions League mùa giải 2020-21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X