Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech có vài lời muốn gửi Arsenal và Mikel Arteta

Thứ Năm 24/12/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ, cố vấn kiêm cầu thủ của Chelsea, Petr Cech đã gửi những lời khuyên đến Arsenal và HLV Mikel Arteta.

Petr Cech nói về tình hình của Arsenal


NHM Arsenal đang thất vọng với phong độ của CLB ở thời điểm hiện tại. Đội bóng thành London đang trải qua chuỗi 7 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 thất bại. Họ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm.
Petr Cech nhắn gửi đến Arsenal và HLV Mikel Arteta hình ảnh

Petr Cech nhắn gửi Arsenal và Mikel Arteta


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal tiếp tục thua tan nát 1-4 trước Man City tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đã có những thông tin cho rằng BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới, thay thế Mikel Arteta. Lịch thi đấu khốc liệt sắp tới càng tạo ra sức ép lên Arteta khi Arsenal sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea tại Premier League cuối tuần này.

Trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ, cố vấn kiêm cầu thủ của Chelsea, Petr Cech đã gửi những lời khuyên đến Arsenal và HLV Mikel Arteta. Cech nói với talkSport:

"Khi mọi thứ không theo ý muốn của các HLV, họ sẽ cố gắng thay đổi cách chơi và triết lý bóng đá của toàn đội. Giai đoạn đầu của cuộc cách mạng bạn cần có thời gian để mọi thứ đi theo quỹ đạo đã định. Để quá trình này đi nhanh, bạn cần sự ủng hộ, niềm tin từ mọi người, đặc biệt là kết quả cụ thể".

"Ở thời điểm hiện tại Arsenal đang chơi không tốt, nhưng Arteta và Arsenal cần giữ được sự tự tin và tinh thần lạc quan. Tôi vẫn nghĩ rằng Arteta là lựa chọn tốt cho Arsenal, và tôi cũng tin rằng họ sẽ nhanh chóng trở lại".

Trước đó, cựu sao MU, Gary Neville cho rằng các cầu thủ Arsenal chưa thấm nhuần triết lý của Arteta: "Các cầu thủ Arsenal không được tận hưởng niềm vui chơi bóng. Thay vào đó, họ cố gắng gò ép mình vào hệ thống chiến thuật cứng nhắc của Arteta".
Chelsea đụng độ Arsenal, Abraham hay Giroud nên đá chính?
Alan Shearer nhận định trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, ông đã chỉ ra cái tên nên đá chính giữa Tammy Abraham và Olivier Giroud.
Arsenal khủng hoảng vì không thể thấm nhuần triết lý của Arteta
Đó là quan điểm của huyền thoại MU, Gary Neville. Anh khẳng định các cầu thủ Arsenal đang vật lộn với hệ thống được HLV Mikel Arteta áp dụng.
HLV khủng đầu tiên từ chối Arsenal
Arsenal đang nhắm HLV Max Allegri trong trường hợp sa thải Mikel Arteta, song cựu HLV Juventus nhiều khả năng sẽ từ chối cập bến sân Emirates.
Mahrez nói gì sau khi ‘hạ nhục’ thủ thành Arsenal
Trong trận tứ kết cúp Liên đoàn rạng sáng nay, Man City đã huỷ diệt Arsenal 4-1, trong đó có cú sút phạt trực tiếp của Riyad Mahrez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X