Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech nói lời thật lòng về Thiago Silva

Thứ Sáu 21/01/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech đã hết lời khen ngợi những đóng góp của trung vệ Thiago Silva vào thành tích của đội bóng thành London.

Petr Cech nói về Thiago Silva


Trung vệ Thiago Silva cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng những đóng góp của anh cho đội bóng thành London là rất lớn. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1984 cùng Chelsea vô địch Champions League, mùa giải năm nay anh vẫn duy trì sự ổn định rất lớn.
Petr Cech nói lời thật lòng về Thiago Silva

Petr Cech nói lời thật lòng về Thiago Silva


Cầu thủ người Brazil cùng với Rudiger đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea. Ngoài tài năng anh còn giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của đội bóng thành London. Với những đóng góp tích cực, cựu cầu thủ PSG vừa được Chelsea gia hạn hợp đồng đến Hè 2023.

Cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech đã hết lời khen ngợi những đóng góp của Thiago Silva vào thành tích của đội bóng thành London. Ông nói: "Khi bạn chuẩn bị ký hợp đồng với một cầu thủ lớn tuổi, bạn cần phải đảm bảo rằng cầu thủ đó phù hợp với đội bóng của mình lẫn giải đấu."

"Bạn nhìn vào cách họ chăm sóc bản thân, cấp độ chuyên nghiệp của họ và cách họ quản lý khối lượng công việc trong một mùa giải. Khi bạn nhìn vào Thiago Silva, chẳng có gì khác biệt giữa anh ấy ở thời điểm hiện tại so với 10 năm trước. Anh ấy gây ấn tượng rất lớn về mọi mặt”.

“Silva ở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh ấy kỷ luật và khắt khe với bản thân. Đó là lý do tại sao anh ấy có thể chơi ở đẳng cấp cao trong thời gian dài như vậy. Anh ấy giúp đỡ rất nhiều cầu thủ của Chelsea. Chúng tôi phải dành cho anh ấy những sự tôn trọng nhất định”.
Trent Alexander-Arnold lên tiếng cảnh báo ChelseaTrent Alexander-Arnold lên tiếng cảnh báo Chelsea
Sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã lên tiếng cảnh báo Chelsea, đối thủ của Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Điểm tin sáng 21/1: MU chi 50 triệu euro cho sao Barca, Chelsea trả giá bèo cho HazardĐiểm tin sáng 21/1: MU chi 50 triệu euro cho sao Barca, Chelsea trả giá bèo cho Hazard
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/1/2022.
Chelsea thiệt quân nặng trước Lille ở C1 vì quy định của Chính phủ PhápChelsea thiệt quân nặng trước Lille ở C1 vì quy định của Chính phủ Pháp
Chelsea sẽ thiệt quân trước Lille vì Chính phủ Pháp cấm những cầu thủ chưa tiêm vắc xin tham dự các trận đấu.
Điểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MU
Pogba chưa chốt tương lai ở MU, Hazard không trở lại Chelsea là những tin tức đáng chú ý tối 20/1.
Chelsea nhận tin cực vui từ trụ cộtChelsea nhận tin cực vui từ trụ cột
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào khi hậu vệ Reece James đã trở lại tập nhẹ, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X