Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech nói gì sau khởi đầu thiếu ấn tượng?

Thứ Sáu 14/09/2018 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech phát biểu về Arsenal, ngôi sao người CH Séc khẳng định những gì mình thể hiện là có thể chấp nhận được.

Petr Cech chịu rất nhiều chỉ trích


Hàng thủ Arsenal đang chơi không tốt ở mùa giải này. 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19 Pháo thủ đều để thủng lưới, họ nhận tổng cộng 8 bàn thua. Trong Top 12 đội dẫn đầu đội chủ sân Emirates là CLB phải nhận nhiều bàn thua nhất.
Petr Cech nói gì sau khởi đầu thiếu ấn tượng hình ảnh 2

Cech đang gặp phải áp lực rất lớn


Chính việc hàng thủ chơi không tốt là một trong những lý do khiến Arsenal chỉ có 6 điểm sau 4 trận và xếp thứ 9 trên BXH. Petr Cech là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất nhưng không chứng tỏ khả năng của một thủ lĩnh.

Ngôi sao người CH Séc chơi không ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh thi đấu thiếu sự ổn định và không có những tình huống cản phá xuất sắc. Ở trận đấu với Cardiff cầu thủ 36 tuổi mắc rất nhiều sai lầm, đặc biệt là tình huống chuyền bóng vào chân Harry Arter ngay phút thứ 7.

Với màn trình diễn không mấy ấn tượng của mình Petr Cech đang gặp phải những áp lực rất lớn, thậm chí anh còn bị NHM chỉ trích. Không ít ý kiến cho rằng HLV Emery cần loại bỏ Cech để sử dụng tân binh Leno.


Petr Cech lên tiếng đáp trả những chỉ trích


Petr Cech phát biểu về Arsenal, ngôi sao người CH Séc khẳng định những gì mình thể hiện là có thể chấp nhận được.
Petr Cech nói gì sau khởi đầu thiếu ấn tượng hình ảnh 2

Cech lên tiếng đáp lại những chỉ trích


“HLV mới đến mang theo một lối chơi mới, bất kỳ cầu thủ nào cũng cần thời gian để hòa nhập. Tôi đang cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể vào lối chơi của Arsenal dưới thời HLV Emery, tôi nghĩ màn trình diễn của mình không quá tệ”.

“Tôi đã chuyền bóng rất nhiều trong 4 trận đầu tiên, tôi đã cố gắng áp dụng chiến thuật của HLV mới. Tất nhiên, tôi mắc một vài lỗi, nhưng đó là điều không tránh khỏi trong bóng đá, nhất là bạn thường xuyên chuyền bóng khi bị đối phương áp sát”.

David Seaman nói về Petr Cech, cựu sao Arsenal khẳng định Cech đang làm tốt nhiệm vụ của mình và xứng đáng tiếp tục bắt chính, người cũ của Pháo thủ cũng khuyên Leno kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X